>

Ứng dụng lăn kim vi điểm trong điều trị da liễu

13:40 08/12/2018

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ mang đến cho cuộc sống con người nhiều tiện ích, giúp chúng ta đạt được nhiều mong muốn trong việc làm đẹp. Trong đó có ứng dụng lăn kim vi điểm. Lăn kim vi điểm là một phương pháp tăng sinh collagen, được xem là phương pháp điều trị ít xâm lấn, an toàn, hiệu quả và có nhiều ứng dụng trong da liễu như trẻ hóa da, điều trị sẹo do mụn, sạm da, lỗ chân lông to, tăng tiết mồ hôi,...

* Đặc biệt lăn kim vi điểm không gây hủy lớp thượng bì nên ít gây tăng sắc tố sau khi lăn. Sau khi lăn kim tạo ra các vết thương giả, cơ thể sẽ hoạt hóa lành vết thương qua 3 giai đoạn: giai đoạn viêm, giai đoạn tăng sinh và giai đoạn tái tạo.

* Các ứng dụng lăn kim vi điểm đang thực hiện tại BVĐK Thanh vũ medic:

- Lăn kim có thể điều trị riêng rẽ hoặc kết hợp với lột da bằng hóa chất, huyết tương giàu tiểu cầu, RF, tách đáy sẹo; laser fractional…

- Trẻ hóa da: Lăn kim vi điểm sắp xếp lại các sợi collagen cũ và tái tạo các collagen mới giúp da săn chắc, mịn màng giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra còn làm săn chắc các vùng da nhão ở cánh tay, bụng, giữa ngực, mông. Đặc biệt làm săn chắc da sau thủ thuật hút mỡ.

- Sẹo: đối với sẹo mụn là chỉ định thường gặp nhất. Thủ thuật này cần ít nhất 4-6 lần điều trị, mỗi lần cách nhau 4 tuần. Sẹo bỏng, sẹo chấn thương, sẹo phẫu thuật, sẹo thủy đậu… cần ít nhất 4-5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau 4 tuần.

- Sạm da và thâm quầng mắt: lăn kim vi điểm kết hợp với huyết tương giàu tiểu cầu, cần 3-4 liệu trình điều trị, mỗi lần điều trị cách 4 tuần.

- Rụng tóc: Minoxidil kết hợp lăn kim thường chỉ định cho bệnh nhân hiệu quả cao trong điều trị hói đầu và trụi tóc từng vùng.

Theo Bs CKI. Nguyễn Văn Tài, hiện nay lăn kim vi điểm là phương pháp tái tạo bề mặt da hiệu quả và an toàn, cho phép thực hiện nhiều lần đến khi đạt hiệu quả tối ưu. Phương pháp này giúp giải quyết tốt nhiều bệnh lý về da và tình trạng da liên quan thẩm mỹ.

Bs CKI. Nguyễn Văn Tài




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn