>

(2021) Mô hình khám sức khỏe thông minh tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

15:02 13/03/2021

Chế độ đãi ngộ hàng đầu mà các công ty, doanh nghiệp dành cho toàn thể nhân viên là tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp chẩn đoán sớm những bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, cao huyết áp, suy thận, tim mạch, rối loạn nội tiết,…và đặc biệt là ung thư. Kết quả khám phản ánh tình trạng sức khỏe của từng cá nhân, từ đó giúp công ty điều chỉnh chính sách phù hợp, giúp thúc đẩy hoạt động hiệu quả và đề phòng rủi ro, qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến nhân viên của mình, tạo nên sự gắn bó dài lâu giữa doanh nghiệp và người lao động, đồng thời cũng tạo động lực, thu hút nguồn nhân lực cao.

Với các lợi thế về quy trình khám khoa học, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói khám hợp lý, kết quả khám chính xác, bảo mật,…trong nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu được tin tưởng là nơi uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp cả trong và ngoài địa phương.

Thực hiện theo Thông tư 14/2013/TT-BYT hướng dẫn khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại các xí nghiệp, doanh nghiệp, Bệnh viện Thanh Vũ là cơ sở mạnh trong địa bàn, phát triển mũi nhọn về chăm sóc sức khỏe, được cấp phép đầy đủ để thực hiện các quy trình từ cơ bản tới chuyên sâu tùy vào nhu cầu lựa chọn gói khám theo đặc thù tính chất công việc của từng doanh nghiệp (như nhân viên văn phòng, công nhân,...)

Với đội ngũ hùng hậu lên đến gần 900 nhân sự, điều dưỡng, bác sĩ của Thanh Vũ Medic luôn được trau dồi kỹ thuật chuyên môn thường xuyên và cả sự tâm huyết trong nghiệp vụ, mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao.

Bên cạnh đó Thanh Vũ Medic trang bị hệ thống thiết bị y khoa hiện đại để phục vụ quy trình khám sức khỏe đầy đủ chuyên sâu như máy X-Quang kỹ thuật số, hệ thống quét khối 3D nhũ tự động ABVS tích hợp siêu âm đàn hồi mô định lượng ARFI, Dopler mạch máu ngoại biên VISTA ABI, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CTA động mạch vành (MSCT 160 lát cắt), máy siêu âm 4D, điện tim gắng sức thảm lăn, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch và sinh học phân tử….

Cùng với sự chỉnh chu về nhân lực và trang thiết bị, với quy mô cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang tại cơ sở 2 tọa lạc ở số 02DN đường tránh QL1A, khóm 1, phường 7, TP. Bạc Liêu, Bệnh viện Thanh Vũ đảm bảo mang đến trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất các yêu cầu của đơn vị, giúp mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho các đơn vị đến khám.

Chi tiết quy trình khám sức khỏe xin vui long xem tại đây: http://benhvienthanhvubaclieu.com/kham-suc-khoe-dinh-ky-1

Và nhằm khả dụng hóa mô hình khám sức khỏe, giúp cơ quan, doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, Thanh Vũ Medic có tổ chức khám sức khỏe tại bệnh viện và tận nơi theo yêu cầu của quý đơn vị. Quy trình tổ chức khoa học, chuyên nghiệp nên việc thăm khám đảm bảo diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất. Kết quả khám chính xác, giúp xử lý kịp thời và và hiệu quả các trường hợp có bất thường về sức khỏe. Sau khi có đầy đủ kết quả khám, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập, phòng chống bệnh cho các đơn vị,…

Với các tiện ích trên, Thanh Vũ Medic Hiện tại Bệnh viện đã và đang hợp tác khám sức khỏe cho hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng trong và ngoài tỉnh như: Thành Ủy Bạc Liêu, Công ty Điện lực Bạc Liêu, Công ty xổ số kiến thiết Bạc Liêu, Công ty Bao bì dầu khí, Siêu thị Co.opmart, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietinbank…

Ngoài ra, Bệnh viện Thanh Vũ còn cung cấp các gói khám cho cá nhân, gia đình:

  • Gói khám sức khỏe cơ bản, khám sức khỏe xin việc
  • Gói khám sức khỏe chuyên sâu, khám sức khỏe lái xe
  • Các gói kiểm tra tiền hôn nhân
  • Gói khám sức khỏe theo độ tuổi
  • Gói khám phụ khoa
  • Gói khám sức khỏe thai định kỳ

Chi tiết quy trình và chi phí các gói khám cá nhân xin vui lòng xem tại đây: http://benhvienthanhvubaclieu.com/kham-suc-khoe-dinh-ky

Với những dịch vụ khám sức khỏe thông minh và hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng, quý đơn vị trong hành trình chăm sóc và cải thiện sức khỏe, mang lại một môi trường sống văn minh, tích cực và chất lượng nhất.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

Địa chỉ: 02DN đường tránh QL1A, khóm 1, phường 7, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Hotline: 02913.90.8888




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn