>

Bệnh viện Thanh Vũ chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kỳ 2: Xã Vĩnh Hưng

14:10 22/04/2019

Rất nhiều cơ số thuốc cùng dụng cụ y khoa đã theo đoàn y, bác sỹ đến khám bệnh cho bà con xã nghèo. Mới hơn 6h sáng, hàng trăm bà con đã có mặt tại trụ sở xã Vĩnh Hưng chờ đến lượt khám bệnh. Tại đây, hơn 300 người bệnh đã được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Các chỉ định xét nghiệm và đo điện tim tại chỗ được thực hiện giúp người dân khảo sát được tốt hơn các bệnh lý.

Kết thúc đợt khám, lãnh đạo xã Vĩnh Hưng đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, hướng dẫn tận tình, chu đáo của các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Thanh Vũ dành cho người dân của xã. Qua đó giúp người dân nắm rõ các biện pháp phòng và điều trị bệnh, chủ động bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Hành trình mang sức khỏe về với người dân vùng sâu vùng xa đã khép lại nhưng những ấn tượng tốt đẹp vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi bác sĩ và người dân nơi đây. Nụ cười hồn hậu, chất phác của những người dân đã tiếp thêm sức mạnh cho tập thể y bác sĩ của bệnh viện viết tiếp những câu chuyện thiện nguyện, chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng với những giải pháp y tế chất lượng cao.

Chân thành cám ơn công ty Dược Hậu Giang đã cùng tham gia hoạt động, mang lại nhiều niềm vui và sức khỏe cho những hộ gia đình xã Vĩnh Hưng.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn