>

Chúc Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2

14:29 27/02/2020

- Ở mọi thời đại, mỗi quốc gia, nghề Thầy thuốc luôn thường trực trong trái tim của mỗi con người. Với sứ mệnh cao cả đó, trái tim người thầy thuốc luôn nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó cho các y, bác sĩ và những người làm công tác y tế. Người thầy thuốc cũng như những nhà khoa học khác, hàng ngày không ngừng phải nghiên cứu, tìm ra phương pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất và thậm chí là phải hy sinh cho công cu ộc cứu người….

- Trong những năm vừa qua, Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã không ngừng phát triền các kỹ thuật cao cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời trong quá trình chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

- Nhân Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020), Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Medic Bạc Liêu xin chân thành cảm ơn Quý quan , ban ngành cùng với các đối tác đã quan tâm và gửi hoa chúc mừng .
- Xin chúc Quý đồng nghiệp , toàn thể nhân viên y tế nhiều sức khỏe , tiếp tục công hiến và hoàn thành tốt nghĩa vụ , xứng đáng là Người thầy thuốc Việt Nam.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn