>

Hội thảo Đào tạo - Chuyển giao Công nghệ “Cập nhật tiến bộ trong thẩm mỹ nội khoa: Chỉ sinh học, Mesotherapy, PRP”

08:56 23/11/2020

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: Hội thảo Đào tạo - Chuyển giao Công nghệ “Cập nhật tiến bộ trong thẩm mỹ nội khoa: Chỉ sinh học, Mesotherapy, PRP”

Ngày 21/11/2020, Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Hội thảo Đào tạo - Chuyển giao Công nghệ “Cập nhật tiến bộ trong thẩm mỹ nội khoa: Chỉ sinh học, Mesotherapy, PRP”, nội dung chuyên đề do Ths.Bs Lê Tôn Dũng, Giảng viên Khoa Tạo hình thẩm mỹ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM trình bày. Bác sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ tại 3 cơ sở Thanh Vũ Medic cùng tham dự trực tuyến chương trình.

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp là điều cần thiết của mọi người, với những trăn trở về các khiếm khuyết nhỏ như: sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm hay những vấn đề về da, nám da, da chảy xệ … người bệnh thường tìm đến các bác sĩ với các phương pháp điều trị mà chủ yếu là bằng phương pháp bào mòn da, tuy đạt được hiệu quả nhưng sẽ khiến làn da vốn nhạy cảm trở nên mỏng và yếu hơn.

Với sự tiến bộ trong chăm sóc thẩm mỹ nội khoa, những phương pháp điều trị mới đã được ứng dụng vào điều trị cho người bệnh với sự hiệu quả và an toàn trong đó có thể kể đến chỉ sinh học, Mesotherapy và PRP.

Tham gia trình bày chuyên đề, Ths.Bs Lê Tôn Dũng đã chia sẽ những kiến thức y khoa, phân tích ưu điểm vượt trội từ công nghệ PRP và CGF, khả năng điều trị ấn tượng trong phục hồi, tái tạo và trẻ hóa làn da. Những kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu về tế bào gốc, thành phần và giá trị các dưỡng chất, nguyên tắc căn bản trong chiết tách tế bào gốc tự thân CD34+ được bác sĩ truyền đạt đầy đủ và cụ thể nhất. Bên cạnh đó, diễn giả còn giới thiệu về phương pháp trẻ hóa bằng căng chỉ, liệu trình có tác dụng làm săn chắc cơ giúp trẻ hóa khuôn mặt, nâng cơ chân mày, trẻ hóa da vùng cổ, nâng vùng da bị chảy xệ, xóa các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn sâu, định dạng đường nét … hiệu quả mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng, không để lại sẹo trên bề mặt da …

Không chỉ trình bày lý thuyết, Ths.Bs Lê Tôn Dũng đã trực tiếp thực hiện liệu trình tiêm trị sẹo và tiêm trẻ hóa da bằng phương pháp PRP và phương pháp Căng chỉ trên nhiều khách hàng. Bác sĩ sẽ tạo những vết chích nhỏ trên da để PRP thấm qua, tiếp đó là dùng các dụng cụ chuyên biệt để gây vết thương vi thể trên da nhằm tạo đường thấm vào da cho PRP và để kích hoạt cơ chế tự tái tạo của cơ thể. PRP với cơ chế tái tạo mô tế bào, sử dụng vật liệu tự thân nên thời gian nghỉ dưỡng ngắn, hiệu quả tốt, tuyệt đối an toàn và lành tính, và còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không khí hội thảo diễn ra sôi động và kết thúc thành công. Với những kiến thức y khoa về thẩm mỹ mà diễn giả chương trình truyền đạt giúp cho các bác sĩ BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu vừa được trao dồi kiến thức về mặt lý thuyết vừa được quan sát trực tiếp tiến hành, thao tác điều trị trên người bệnh. Từ đó giúp cập nhật các kiến thức chuyên sâu và nâng cao tay nghề để phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cao uy tín và tạo niềm tin cho người dân trong khám chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp tại Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn