>

Khai trương Khu khám bệnh dịch vụ theo yêu cầu: Tối giản mọi thủ tục - Nâng tầm chất lượng khám

08:40 17/10/2021

Nhằm tối ưu chất lượng khám bệnh, rút ngắn thời gian và mang đến môi trường y tế chuyên nghiệp nhất cho khách hàng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 cần nhất sự an toàn, tiện nghi, kín đáo, Khu khám dịch vụ theo yêu cầu sẽ đáp ứng trọn vẹn mong đợi về dịch vụ khám chữa bệnh 5 sao cho quý khách.

QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG

  1. Giãn cách hàng đầu trong tâm dịch

Xe X-Quang lưu động hiện đại cho phép thực hiện hầu hết các xét nghiệm sẽ đến tận đơn vị/nơi lưu trú của khách hàng để kiểm tra, xét nghiệm, chụp X-Quang,…và xử lý thông tin tại Bệnh viện. Khi khách hàng đến viện chỉ cần đến thẳng tầng 2 Khu khám dịch vụ theo yêu cầu và được bác sĩ khám, trả kết quả vô cùng nhanh chóng mà không cần ghé bất kỳ khu vực nào khác. Hạn chế tiếp xúc tối đa, an toàn trong tâm dịch, kín đáo và bảo mật thông tin tuyệt đối.

  1. Quy trình thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

Khu khám dịch vụ theo yêu cầu không chỉ góp phần rút ngắn thời gian chờ, thuận tiện hóa quy trình, giảm tải lượng bệnh tại các khu khám ngoại trú mà còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện và chất lượng.

Khu khám dịch vụ theo yêu cầu được tổ chức riêng biệt tại tầng 2 có đầy đủ các phòng khám chuyên khoa như: Phòng khám Nội, Ngoại, Đo điện tim, Siêu âm, Sản Phụ khoa, Da liễu, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng. Ngoài ra, Bệnh viện bố trí riêng Phòng Tư vấn với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng đến khám tại Khu khám dịch vụ theo yêu cầu.

3. Đội ngũ Thầy thuốc chuyên cần, giàu kinh nghiệm và y đức hết mình với sứ mệnh mang lại sức khỏe cho người bệnh, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị máy móc hiện đại đưa ra kết quả khám chữa bệnh chính xác và nhanh chóng nhất.

4. Môi trường khám chữa bệnh sang trọng, chuyên nghiệp.

Với thiết kế không gian vận hành thông minh, tại chỗ, khép kín, phục vụ các nhu cầu cao cấp như: tivi, thức uống nóng lạnh tại chỗ, wifi, tạp chí, máy điều hòa, chỗ nghỉ cho khách,…tất cả hoàn toàn miễn phí. Khu vực cho người bệnh chờ khám luôn sạch sẽ, thoáng mát, hướng đến một môi trường Bệnh viện Xanh: Bệnh viện an toàn – Người bệnh an tâm.

Hơn thế nữa, còn tạo một môi trường y tế thân thiện, quy trình khép kín đảm bảo an toàn phòng chống dịch hiệu quả trước toàn cảnh đại dịch COVID-19 cho tất cả mọi người.

Tất cả vì bệnh nhân! Mối quan tâm thường trực và sâu sắc nhất của TVM chính là sức khỏe và sự hài lòng của mỗi vị khách hàng. Với thông điệp “ Niềm tin vào chất lượng” chúng tôi hy vọng mang đến mọi dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Bạc Liêu và các khu vực lân cận.

Quý khách muốn trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, nhanh nhất hãy đến với Khu khám dịch vụ theo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Địa chỉ: số 02DN đường tránh QL1A, khóm 1, phường &, TP. Bạc Liêu.

Đường dây nóng: 02913.90.8888 hoặc 1900.96.96.98.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn