>

Kiểm soát đường huyết người bệnh Đái Tháo Đường

09:00 27/06/2019

Đái tháo đường là căn bệnh mạn tính. Người bệnh cần được theo dõi và điều trị suốt đời để kiểm soát, làm chậm tiến triển của bệnh và biến chứng. Thế nên, kiểm soát đường huyết luôn là khuyến cáo hàng đầu trong điều trị đái tháo đường.
Nhằm nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân đái tháo đường, ngày 20/06/2019, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức buổi hội thảo chuyên đề: “Tiếp cận đa chiều và cá thể hóa điều trị trong việc kiểm soát đường huyết bệnh nhân mắc đái tháo đường”. Chuyên đề do TS. BS Trần Quang Nam, Trưởng Khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM trình bày. Tham dự hội thảo còn có Ban Giám Đốc cùng tất cả Bác sĩ tại Bệnh viện.
Buổi hội thảo giúp các y bác sĩ thảo luận về cách tiếp cận đa chiều để có thể đưa ra phát đồ điều trị phù hợp cho từng người bệnh, từ phương pháp điều trị đến lựa chọn loại thuốc thích hợp. Từ đó đạt được hiệu quả cao hơn trong điều trị.
Đái tháo đường chẩn đoán không khó nhưng điều trị bệnh hết sức khó khăn. Ước tính chỉ khoảng 30% bệnh nhân đạt được mục tiêu điều trị và kiểm soát tốt đường huyết. Việc điều trị bệnh thường khó khăn vì hơn 50% khả năng chữa bệnh thành công phụ thuộc vào chế độ ăn của người bệnh.
Vì là một bệnh lý rối loạn chuyển hóa phức tạp, nên để đạt kết quả tốt nhất trong điều trị, cần có sự phối hợp giữa người bệnh và thầy thuốc. Điều này góp phần quan trọng trong việc tư vấn cũng như điều trị theo dõi đạt kết quả tốt hơn.

Một số hình ảnh về buổi hội thảo:




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn