>

Lễ tổng kết hội thi điều dưỡng trưởng giỏi "Hưởng ứng ngày vệ sinh tay toàn cầu 5/5 và ngày quốc tế điều dưỡng 12/5"

09:27 28/05/2021

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm hướng đến nâng cao tầm quan trọng của việc rửa tay cũng như tri ân những ai đang công tác với vai trò là Điều dưỡng, tại Bệnh viện.

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là một ngày Lễ được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 5 hằng năm (ngày sinh của Bà tổ ngành Điều dưỡng - Florence Nightingale), nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành cho xã hội. Đây là dịp để để tôn vinh, tưởng nhớ công lao của Bà Florence Nightingale đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của người điều dưỡng trong chăm sóc con người đặc biệt là chăm sóc người bệnh.

Với mục đích biểu dương sự nỗ lực cố gắng vươn lên của tất cả đồng nghiệp điều dưỡng, đồng thời tạo phong trào rèn luyện tay nghề và nâng cao kiến thức chuyên môn trong đội ngũ điều dưỡng, BVĐK Thanh Vũ Medic đã tổ chức buổi lễ tổng kết trang trọng để vinh danh các cá nhân đạt giải qua hội thi điều dưỡng trưởng giỏi, như sau:

+ Phần thi chung kết Ban tổ chức đã trao: 1 Giải Nhất; 1 Giải Nhì; 3 Giải Ba; 5 Giải Khuyến khích.

+ Phần thi phụ Ban tổ chức đã trao: 1 Giải Nhất - Phần thi Lý thuyết; 1 Giải Nhất - Phần thi Đề án; 1 Giải Nhất - Phần thi Ứng xử.

Thông qua hội thi các điều dưỡng sẽ nâng cao năng lực quản lý, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực đào tạo, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác, cập nhật kiến thức, kĩ năng chuyên môn tạo nên sự chuyển biến tích cực trong việc triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đảm bảo an toàn và hiệu quả, mang tới sự hài lòng cho người bệnh.

Tại buổi lễ, toàn thể nhân viên Bệnh viện đã tham gia hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay toàn cầu 5/5. Với chủ đề: “Chỉ cần vài giây để bảo vệ sự sống – Hãy vệ sinh tay” (Seconds save lives - Clean your hands!). Đây là một hoạt động giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ sạch vệ sinh đôi tay. Góp phần thực hiện đúng theo yêu cầu thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Dịp này Ban tổ chức cũng đã trao Giải nhất về “Vệ sinh tay cả năm 2020” cho Khoa Ngoại - Liên chuyên khoa Cơ sở 2.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn