>

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Hội thi thuyết trình “Ngày làm Giám Đốc”

18:29 04/09/2021

Nhằm phát huy tính chủ động, tinh thần sáng tạo và khả năng quản lý cho nhân viên. Từ ngày 3 - 4 tháng 9 năm 2021, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tổ chức Hội thi thuyết trình “Ngày làm Giám đốc”.

Hội thi có sự tham dự của Ban Giám đốc, cùng toàn thể nhân viên 3 cơ sở bệnh viện.

Phát biểu khai mạc Hội thi ThS.BS Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các bệnh viện đều phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Trước tình hình đó, để giải quyết được bài toán khó khăn này, bệnh viện đã tổ chức Hội thi thuyết trình “Ngày làm Giám đốc”. Mục đích là để tìm ra những sáng kiến tiêu biểu, nổi bật, có thể ứng dụng vào thực tế giúp duy trì hoạt động của bệnh viện, đảm bảo đời sống của nhân viên, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Đồng thời ThS.BS Phạm Thanh Vũ cũng mong muốn thông qua Hội thi toàn thể nhân viên sẽ thể hiện được sự đồng lòng, chia sẻ khó khăn đối với bệnh viện, có các định hướng, chính sách vực dậy và bức phá, nắm bắt thời cơ để đưa bệnh viện phát triển tốt hơn trong thời gian tới.

Nội dung chương trình diễn ra làm 3 phần:

Phần 1: Hội thi thuyết trình “Ngày làm Giám đốc”.

Phần 2: Báo cáo thực trạng tình hình khó khăn trong hoạt động của bệnh viện.

Phần 3: Định hướng các kế hoạch hoạt động của bệnh viện trong thời gian tới.

Sau 2 ngày diễn ra Hội thi kết quả như sau:

+ Phần thi thuyết trình dành cho nhóm Bác sĩ Trưởng/Phó khoa gồm có 3 Giải: 1 Giải Nhất; 2 Giải Nhì.

+ Phần thi thuyết trình dành cho nhóm Trưởng/Phó phòng chức năng, Điều dưỡng trưởng/Tổ trưởng, Bác sĩ điều trị, nhân viên gồm có 4 Giải: 1 Giải Nhất; 1 Giải Nhì; 2 Giải Ba.

Có thể nói, hoàn cảnh khó khăn là cơ hội để con người khám phá khả năng của chính mình, hiểu rõ bản thân của mình hơn và biết giới hạn của mình là gì. Đồng thời tạo cơ hội cho các nhân viên có thể đặt mình vào vị trí người lãnh đạo để hiểu về tình hình công ty và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu để trở thành một nhà quản lý giỏi.

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng và đúc kết được nhiều giá trị kinh nghiệm trong định hướng hoạt động của bệnh viện. Chúng ta phải có sự đồng lòng, đoàn kết, chung tay góp sức vượt qua đại dịch để hướng đến phát triển bền vững.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn