>

Khám răng miễn phí tại trường tiểu học Kim Đồng

11:13 13/06/2018

Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 , Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu vừa tổ chức đợt khám răng miễn phí cho các em học sinh trường Tiểu học Kim Đồng . Đây là một trong những chuyến khám và điều trị bệnh từ thiện mà bệnh viện Thanh Vũ thực hiện hàng năm.

Khám răng miễn phí tại trường tiểu học Kim Đồng

Gần 500 học sinh từ khối lớp 3 đến lớp 5 của trường Tiểu học Kim Đồng được bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt đã khám kỹ từng chiếc để phát hiện răng sâu. Đa số các em đều bị sâu răng. Có nhiều em bị sâu ăn răng khá nặng, được yêu cầu trám răng vĩnh viễn. Nguyên nhân chính mà các em chia sẻ là do ăn kẹo, ăn đồ ngọt quá nhiều, cộng thêm việc chăm sóc răng miệng không đúng cách.

Khám răng miễn phí tại trường tiểu học Kim Đồng

Theo tổ chức y tế thế giới, bệnh sâu răng đã được coi là tai họa thứ 3 của loài người, sau bệnh Tim mạch và bệnh Ung thư. Việt Nam thuộc khu vực các nước có bệnh Sâu răng cao. Điều đáng lo ngại hơn là ý thức chăm sóc răng miệng của người dân còn chưa cao. Chính vì thế, bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ mong muốn góp một phần vào việc bảo vệ sức khỏe của người dân nói chung, việc chăm sóc răng miệng đúng cách của các em ngay từ khi các em còn nhỏ.

Khám răng miễn phí tại trường tiểu học Kim Đồng

Sau đợt khám miễn phí này, Bệnh viện Đa khoa Thanh vũ Medic Bạc Liêu sẽ tư vấn miễn phí cho phụ huynh của các bé được yêu cầu về vệ sinh răng miệng. Chúng tôi sẽ điều trị tận gốc để giữ lại hàm răng chắc khỏe, cho nụ cười các em rạng rỡ hơn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ làm điều này.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn