>

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Bạc Liêu

22:58 26/04/2020

Bệnh viện Đa Khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín tại Bạc Liêu được đông đảo người bệnh tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Tại đây, với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối ưu đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh. Song song với việc khám chữa bệnh trực tiếp tại Bệnh viện, thấy được nhu cầu của nhiều người bệnh, Bệnh viên Đa Khoa Thanh Vũ đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Bạc Liêu uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất hiện nay.

Sự cần thiết của dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà là một trong những dịch vụ y tế gia đình đã có từ rất lâu trên thế giới nhưng tại Việt Nam thì loại hình này chỉ mới phát triển trong thời gian gần đây. Đặc biệt là tại Bạc Liêu, Bệnh viện Đa Khoa Thanh Vũ Medic đã và đang nắm bắt tốt nhu cầu của người bệnh và cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Bạc Liêu . Chăm sóc sức khỏe tại nhà là một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà có thể được thực hiện ngay tại nhà của bệnh nhân hoặc người bị chấn thương. Dịch vụ chăm sóc tại nhà đem đến cho bệnh nhân không chỉ là yếu tố chăm sóc sức khỏe được đảm bảo mà còn những lợi ích khác:

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Bạc Liêu | Bệnh viên Đa Khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

- Tiết kiệm thời gian khi đi khám tại bệnh viện hoặc các sở y tê: thời gian chờ đợi, thời gian làm các thủ tục khám bệnh..
- Tiết kiệm chi phí đi lại:
- Không hạn chế thời gian khám bệnh trong khi các cơ  sở y tế chỉ làm việc trong giờ hành chính
- Thủ tục đơn giản, không cần phải cung cấp bất cứ loại giấy tờ nào.
- Chất lượng của đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên môn không hề thua kém gì so với bệnh viện hoặc các trung tâm y tế.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Bạc Liêu | Bệnh viên Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà được thực hiện ngay tại nhà người bệnh. Tại Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Bạc Liêu và được thực hiện bởi đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp sẵn sàng thực hiện cho các dịch vụ y tế sau:

- Kiểm tra: Đo mạch, huyết áp, nhiệt độ
- Đánh giá tư vấn tình trạng bệnh
- Tư vấn dinh dưỡng, sử dụng thuốc
- Xét nghiệm: Thử đường huyết, lấy mẫu nước tiểu…
- Rửa vết thương
- Cắt chỉ theo y lệnh bác sĩ
- Đặt sonde tiểu tại nhà theo y lệnh bác sĩ
- Đặt sonde dạ dày tại nhà theo y lệnh bác sĩ
- Cắt bột theo y lệnh bác sĩ
- Băng xương sườn
- Chăm sóc sau sinh và tắm bé
- Xoa bóp tập vận động
- Đưa rước bệnh​

>>>Tham khảo thêm: Sinh con trọn gói tại Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ

Mọi sự cố gắng của chúng tôi đều nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất, chất lượng tốt nhất cho quá trình khám và chữa bệnh tại Bạc Liêu của bệnh nhân. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho tất cả người dân thuộc nhiều đối tượng trong tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, đội ngũ các y bác sỹ vẫn luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Bạc Liêu, vui lòng liên hệ hotline: 02913.908888 nhấn phím 4 hoặc 1115 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn