>

ĐÓN LỘC NĂM MỚI: Thanh Vũ Medic miễn phí hoàn toàn gói chụp cắt lớp võng mạc OCT

09:49 08/01/2021

Để khởi đầu năm 2021, hy vọng mang đến một phong bao lì xì chứa đựng dịch vụ chất lượng, cùng với tâm niệm được cống hiến cho cộng đồng, hỗ trợ tối đa tài lực cho người dân đến khám chữa bệnh, Bệnh viện Thanh Vũ Medic sẽ tiến hành CHỤP CẮT LỚP VÕNG MẠC OCT - CÔNG NGHỆ NHÃN KHOA ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI HIỆN NAY cho tất cả bệnh nhân HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đưa người dân tiếp cận đến công nghệ cao nhất, chất lượng tốt nhất, phát hiện được các bệnh lý về mắt sớm nhất để có thể bắt đầu định hướng phác đồ điều trị chuẩn xác và kịp thời, mang lại hiệu quả tối ưu khi bệnh nhân đến với Thanh Vũ Medic.

Vì sao mọi người đều cần chụp kiểm tra OCT võng mạc?

Thanh Vũ Medic miễn phí hoàn toàn gói chụp cắt lớp võng mạc OCT

Chụp cắt lớp võng mạc (Optical coherence tomography – OCT) là một phương pháp khám nghiệm mắt hiện đại trên thế giới. Sử dụng sóng ánh sáng để chụp cắt lớp hình ảnh võng mạc không cần xâm lấn nên không hề gây đau đớn, không chảy máu, không xuất hiện biến chứng cũng như bất kì khó chịu nào nên có thể thực hiện nhiều lần trên một bệnh nhân.

Phương pháp này cho phép quan sát tất cả các cấu trúc của mắt trên không gian 3 chiều với độ phân giải cực cao tới 10 micron trong khi siêu âm A loại tốt nhất cũng chỉ đảm bảo độ phân giải khoảng 100 micron (1/10 của mm). Do vậy OCT giúp chúng ta nghiên cứu ở cấp độ vi thể chứ không chỉ là đại thể như các thiết bị nhãn khoa khác.

Thanh Vũ Medic miễn phí hoàn toàn gói chụp cắt lớp võng mạc OCT

Các đối tượng bệnh nên chụp cắt lớp võng mạc OCT là các bệnh võng mạc như phù, teo và thoái hóa hoàng điểm, bong võng mạc, bệnh võng mạc đái tháo đường,… bệnh glôcôm; các bệnh thị thần kinh như viêm thị thần kinh, phù gai; bệnh giác mạc và cả đánh giá góc tiền phòng.

Thanh Vũ Medic miễn phí hoàn toàn gói chụp cắt lớp võng mạc OCT

Nắm bắt sự đột phá của công nghệ y khoa hiện đại và mong muốn đưa vào phục vụ người dân những trang thiết bị máy móc hỗ trợ tối đa công suất tầm soát và điều trị các bệnh lý võng mạc, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã đầu tư máy chụp cắt lớp võng mạc OCT và tiến hành chụp MIỄN PHÍ cho tất cả khách hàng từ ngày 04/01/2021 - 10/01/2021.

Thanh Vũ Medic miễn phí hoàn toàn gói chụp cắt lớp võng mạc OCT

Quý khách có nhu cầu chụp cắt lớp võng mạc OCT tại Bệnh viện, xin vui lòng liên hệ tại quầy tiếp nhận BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu hoặc hotline 1800.96.96.98 để được tư vấn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG!




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn