>

Lễ bàn giao công nghệ nâng cơ trẻ hóa da giữa Quantum Healthcare Việt Nam và BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

16:06 07/11/2020

Ngày 07/11/2020 tại Tp. Bạc Liêu, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic và Công ty Quantum Healthcare Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết và chuyển giao công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ULTRAFORMER III. Đây là sự kiện quan trọng trong việc cập nhật tiến bộ công nghệ mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để hỗ trợ hiệu quả điều trị tại Khoa Thẩm mỹ của Bệnh viện. Buổi lễ ký kết với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp trong và ngoài nước.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, hệ thống y tế Thanh Vũ Medic cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trải rộng tại khu vực của Đồng bằng Sông Cửu Long, bao gồm nhiều cơ sở y tế và phòng khám đa khoa. Với nhu cầu thực tiễn trong thăm khám, điều trị thẩm mỹ, Bệnh viện đã quyết định đầu tư hệ thống thiết bị công nghệ tiên tiến nhằm mục đích nâng cao chất lượng và dịch vụ.

Lễ ký kết hợp tác và chuyển giao công nghệ giữa Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và Công ty Cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam – một thành viên của tập đoàn Quantum Health Group (Australia) chuyên kinh doanh các sản phẩm về thiết bị y tế và thẩm mỹ. Quantum Health Group là đối tác của tập đoàn CLASSYS – tập đoàn nắm giữ vị trí thuộc top đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, trong đó có công nghệ ULTRAFORMER III.

Công nghệ ULTRAFORMER III tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam đã được các bác sĩ, bệnh viện và thẩm mỹ viện uy tín tin tưởng và sử dụng. Đây được xem là công nghệ tạo nên xu hướng thẩm mỹ an toàn, hiệu quả mà không cần phẫu thuật.

Ngoài ra trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện Thanh Vũ cũng có những phần chia sẻ từ các chuyên gia, giới thiệu các ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tối tân nhất. Bên cạnh công nghệ nâng cơ trẻ hóa da hàng đầu trên thế giới hiện nay ULTRAFORMER III, công nghệ laser đa xung MIIN điều trị tổn thương sắc tố cũng được giới thiệu tại chương trình lần này.

MIIN laser là công nghệ laser đa xung mới nhất hiện nay đang nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ các bác sĩ, chuyên gia tại Hàn Quốc. Công nghệ vừa được công bố trên thị trường cách đây không lâu và được đánh giá rất cao trong việc điều trị sắc tố đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận, giúp bảo vệ da tốt hơn các công nghệ trước đây. Đây là công nghê điều trị mới được kế thừa và phát triển dựa trên các thế hệ laser cũ, hiện đang được rất nhiều bệnh viện và phòng khám tại Hàn Quốc đưa vào sử dụng. Thiết bị cung cấp các tính năng điều trị vượt trội, giúp điều trị thẩm mỹ an toàn mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Ngoài lễ ký kết chuyển giao và các báo cáo công nghệ, chương trình còn có nhiều hoạt động khác như trực tiếp điều trị thực tế, các hoạt động giao lưu và tri ân khách hàng nhằm cảm ơn sự quan tâm tin tưởng của quý khách hàng dành cho Bệnh viện trong suốt nhiều năm qua.

Thông qua hoạt động lần này, Thanh Vũ Medic mong muốn nâng cao chất lượng và hệ thống của bệnh viện, mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người dân ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh đó cũng hi vọng những chia sẻ từ các chuyên gia sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm hay, những kiến thức cập nhật mới trong ngành thẩm mỹ hiện nay đến với cộng đồng.

Một số hình ảnh tại lễ bàn giao:

Lễ bàn giao công nghệ nâng cơ trẻ hóa da giữa Quantum Healthcare Việt Nam và BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

Ths.Bs Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch HĐQT BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu phát biểu khai mạc

Ông Lee Hyun Jae – TGĐ Công ty Cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Lee Hyun Jae - TGĐ Công ty Cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam trao cup cho BS CKI Nguyễn Văn Tài - BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

Ông Lee Hyun Jae - TGĐ Công ty Cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam trao chứng nhận cho BS CKI Nguyễn Văn Tài - BVĐK Thanh Medic Bạc Liêu

BS.CKI Nguyễn Quốc Huy - Công ty Quantum Healthcare Việt Nam trình bày báo cáo về công nghệ thẩm mỹ

Demo ca điều trị




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn