>

Phẫu Thuật Thành Công Khối U Xơ Tử Cung To

09:22 02/05/2020

- Khối u xơ tử cung to, cân nặng hơn 2000 gram, được phẫu thuật thành công bởi các Bác khoa Phụ Sản Bệnh viện đa khoa Thanh Medic Bạc Liêu . Bệnh nhân là T. T .S 49 tuổi , ngụ tại Huyện Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu đến khám trong tình trạng đau bụng âm vùng hạ vị và bụng ngày càng to, hiện tượng này đã kéo dài hơn một năm qua. do sợ mổ nên người bệnh không điều trị , gần đây cảm nhận kèm đau bụng âm vùng hạ vị nên nhập viện .

- Qua thăm khám và thực hiện một số cận lâm sàng cần thiết, bác sĩ chuyên khoa đã chẩn đoán là bệnh nhân bị U xơ tử cung to; thiếu máu nặng và có chỉ định truyền máu và phẫu thuật cắt tử cung. Ca phẫu thuật kéo dài trong 2 giờ do bác sĩ phẫu thuật chính BS CK1 Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó giám đốc bệnh viện cùng với Ekip đã thực hiện thành công. Hiện tại sức khỏe chị đã dần hồi phục và sinh hoạt tốt hơn.

- Qua đây các bác sĩ khuyến cáo chị em phụ nữ nên dành thời gian ít nhất 6 tháng/lần để kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhằm phòng ngừa các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ cũng như điều trị sớm hơn trong trường hợp mắc bệnh.

Hình: U xơ tử cung cân nặng hơn 2000 gram




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn