>

Thông báo nội quy nuôi bệnh tại bệnh viện trong tình hình dịch Covid-19

09:52 19/02/2021

Trước tình hình dịch Covid -19 có diễn biến phức tạp, nhằm triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo giữa người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế, Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu thông báo:

1. Đề nghị toàn bộ người bệnh, người nhà người bệnh, khách... đến Bệnh viện nghiêm túc thực hiện việc đeo khẩu trang, tầm soát thân nhiệt, khai báo y tế trung thực và giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác .

2. Một người bệnh chỉ đăng ký một người nuôi bệnh trong thời gian điều trị. Người nuôi bệnh phải đeo thẻ nuôi bệnh trong suốt quá trình chăm sóc người bệnh tại bệnh viện.

3. Người nuôi bệnh phải tuân thủ thực hiện: đeo khẩu trang; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; giữ vệ sinh cá nhân, vệ sinh nơi công cộng và không đi lại giữa các phòng bệnh, khu vực khác khi không cần thiết.

4. Khi có các biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc biết thông tin người có khả năng lây nhiễm hãy gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc trên App NCOVI, cài đặt ứng dụng Bluezone tại địa chỉ www.bluezone.gov.vn để được cảnh báo các nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh covid

Vì sự an toàn cho người bệnh và chính bản thân các bạn, mong toàn thể người dân, người bệnh và người nhà người bệnh chia sẻ, hợp tác để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn