>

Tiêm ngừa trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Bước đệm đầu đời cho sức khỏe con bạn!

10:42 19/10/2020

Dịch bệnh tấn công là một trong những nguy cơ tiềm ẩn luôn thường trực đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, tiêm ngừa cho trẻ là điều cần thiết ở những bước đệm đầu đời cho bé yêu.

Lợi ích của việc tiêm ngừa chính là giúp cơ thể trẻ tạo ra kháng nguyên, kích thích hệ miễn dịch tạo ra kháng thể. Kháng thể được hình thành có nhiệm vụ tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và tồn tại trong máu để bảo vệ cơ thể chống các tác nhân gây bệnh ở những lần xâm nhập sau.

Bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi, nếu được tiêm đầy đủ các mũi tiêm phòng đúng lịch, đúng phác đồ, trẻ sẽ được bảo vệ an toàn trước những nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Nếu không được bảo vệ, trẻ sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, thậm chí có thể tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Với mong muốn mang lại dịch vụ tiêm chủng an toàn cho bé yêu của bạn, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cung cấp đầy đủ các loại vaccine cho trẻ. Mỗi mũi tiêm là một bước đệm bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé yêu của bạn!

* Từ 2 đến 6 tháng tuổi: bé cần được tiêm những mũi vaccine phòng ngừa các bệnh sau: Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Viêm gan B, Viêm màng não do Hib (vaccine 6 in 1); Viêm dạ dày ruột do Rota Virus; Viêm màng não, Viêm phổi, Viêm tai giữa, Nhiễm trùng huyết do Phế cầu.

* Từ 6 đến 12 tháng tuổi: bé cần được tiêm những mũi vaccine phòng ngừa các bệnh sau: Viêm màng não mô cầu nhóm huyết thanh B, C và A, C, Y, W; Cúm; Viêm não Nhật Bản; Sởi, Quai bị, Rubella (vaccine 3 in 1); Thủy đậu.

Đặc biệt, khi thực hiện tiêm ngừa trọn gói tại Thanh Vũ Medic, con bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí các dịch vụ sau:

- Khám tiêm ngừa những mũi tiêm tiếp theo trong gói

- Theo dõi quá trình phát triển của trẻ từ 0 - 6 tuổi

- Quản lý hồ sơ bệnh lý điện tử cho trẻ từ 0 - 6 tuổi

Ngoài ra, Bệnh viện có đầy đủ vaccine phục vụ tiêm ngừa cho người trưởng thành. Thông tin chi tiết, xin liên hệ hotline miễn phí của Bệnh viện: 1800969698




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn