>

Hội nghị Người lao động 2021

10:52 31/03/2021

Tham dự hội nghị có Ban chấp hành Công đoàn, Ban lãnh đạo cùng hơn 100 nhân viên đại diện khoa/phòng bệnh viện. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về các hoạt động trong năm 2020, triển khai kế hoạch, phát động phong trào thi đua năm 2021.

Trong buổi hội nghị diễn ra, Ban chấp hành Công đoàn đã lắng nghe và giải đáp thỏa đáng rất nhiều ý kiến từ phía người lao động. Đây chính là động lực để toàn thể nhân viên hăng hái nhiệt tình, hoàn thành tốt sứ mệnh của người thầy thuốc.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm cao. Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với niềm tin và khí thế thi đua mới, sự chung sức đồng lòng của Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên, người lao động Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2022, xây dựng thương hiệu Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu phát triển vững mạnh vì sự nghiệp, chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết '2 10 TVM "KHÔNG QUAN TRỌNG HƠN SỨC KHỎE CHINE GIÁ NHẤT CUA COM NGƯỜI'

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'TVM BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDIC BẠC LIÊU HỘI NC NGƯỜI LAO Đ Bạc Liêu, Ngày 30 2021 VIÊNĐ A KHOA'




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn