>

Khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu

16:49 17/03/2020

Đau thần kinh, đau cột sống lưng khám ở đâu, khi nào đã và đang là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm nhất hiện nay. Có rất nhiều trường hợp đi khám chậm trễ và tiếp cận sai phương pháp điều trị khiến cho tình trạng bệnh không những không cải thiện mà còn trở nên phức tạp hơn. Vậy khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu ở đâu hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đừng chủ quan với triệu chứng đau cột sống lưng

Khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu

Bất kì ai trong số chúng ta đều có thể đau cột sống lưng ít nhất một lần trong đời, cơn đau có thể diễn ra ở phần lưng trên, giữa lưng và vùng cột sống thắt lưng. Tuỳ theo mức độ nặng nhẹ của cơn đau mà nó có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần.

Đau lưng lâu ngày nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ chuyển sang mạn tính, chèn ép vào hệ thần kinh, từ dó cơn đau sẽ lan toả theo các dây thần kinh dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm  như đau và mất giảm giác hai chân, lòng bàn chân, liệt các chi dưới, làm cho người bệnh không thể đứng thẳng hoặc uốn cong lưng, mất  kiểm soát tiêu biểu.

Một số nguyên nhân dẫn đến đau cột sống lưng phải kể đến:

+ Thoái hoá cột sống

+ Thoát vị đĩa điệm

+ Viêm cột sống dính khớp

+ Trượt đốt sống

+ Vẹo cột sống hoặc hẹp ống sống do viêm khớp

+ Lún xẹp đốt sống do loãng xương

+ Căng cơ do hoạt động mạnh hoặc do sai tư thế trong sinh hoạt hàng ngày

Nếu như hiện tượng đau lưng còn kèm theo các triệu chứng như tức ngực, sốt, ớn lạnh, ho kéo dài, sụt cân…. Thì đó còn có thể là dấu hiệu của một số bệnh về thận, bệnh phụ khoa, lao phổi hoặc ung thư tuỷ sống.

Khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu

Khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu

Khi gặp phải các triệu chứng đau thần kinh, cột sống lưng, không nên chủ quan mà cần đi khám ngay từ khi bệnh mới khởi phát. Đặc biệt không nên tiêu tốn thời gian và tiền bạc vào các phương thuốc dân gian truyền miệng khi chưa được kiểm chứng.

Hiện nay, tại các bệnh viện tuyến trung ương, thời gian chờ đợi để được khám bệnh và xét nghiệm là khá lâu, bệnh nhân phải mất nhiều thời gian chờ đợi để xếp hàng vào khám, điều này gây trở ngại lớn cho người bệnh, khiến họ e ngại việc đi khám bệnh.

Để khắc phục tình trạng đó, nhiều đơn vị chuyên khoa xương khớp uy tín đã ra đời nhằm phục vụ người bệnh được thăm khám và điều trị tốt hơn. Tại Bạc Liêu, nhiều người đã tìm đến PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẦN KINH VÀ CỘT SỐNG của Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu – Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Bạc Liêu

Khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu

Với hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ đã mang đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và khám chữa bệnh tốt nhất, là điểm đến tin cậy của hàng ngàn người bệnh không chỉ tại Bạc Liêu mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Đặc biệt với phòng khám chuyên khoa thần kinh và cột sống, bệnh viện đã chữa trị dứt điểm các cơn đau xương khớp cấp và mạn tính cho rất nhiều người bệnh, cụ thể:

+ Khám và điều trị chấn thương cột sống

+ Thoái hoá cột sống

+ Thoát vị đĩa đệm

+ Trượt thân sống

+ Vẹo cột sống do thoái hoá

+ Bệnh lý hẹp ống sống

+ Đặc biệt bơm cement sinh học điều trị xẹp đốt sống do loãng xương

Chúng tôi tin rằng với một đội ngũ nhân lực được đào tạo có chuyên môn cao, luôn nâng cao Y đức, tận tình phục vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh, hệ thống máy móc tiên tiến, áp dụng phương pháp chữa bệnh khoa học, bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ chắc chắn đáp ứng mọi sự mong đợi của khách hàng.

>>> Đo cung lượng tim PiCCO tại Bạc Liêu

Liên hệ với bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ để được đội ngũ y bác sĩ tư vấn về dịch vụ khám điều trị thần kinh và cột sống tại Bạc Liêu ngay hôm nay.

------------------------------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU

Địa chỉ: Số 02 DN, Đường tránh Quốc lộ 1A, khóm 1, phường 7, TP Bạc Liêu

Hotline: 0291 390 8888




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn