>

Tiêm ngừa cho trẻ - Con khỏe một đời

14:19 29/12/2020

Trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh là những sinh linh bé nhỏ, mong manh nhất, chưa đủ sức chống chọi và tự bảo vệ trước những mối nguy hiểm, có khi đe dọa đến tính mạng, trong đó có các dịch bệnh, virus tiềm tàng thường trực tấn công xung quanh. Chính vì vậy tiêm ngừa cho trẻ tại Bạc Liêu có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bé không chỉ những năm tháng đầu đời mà còn rất nhiều năm về sau.

Tại sao nên tiêm ngừa cho trẻ tại Bạc Liêu?

Tiêm ngừa cho trẻ - Con khỏe một đời

Tiêm ngừa chính là giúp cơ thể trẻ tạo ra kháng nguyên, kích thích hệ miễn dịch tạo ra kháng thể. Kháng thể được hình thành có nhiệm vụ tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và tồn tại trong máu để bảo vệ cơ thể chống các tác nhân gây bệnh ở những lần xâm nhập sau.

Bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi, nếu được tiêm đầy đủ các mũi tiêm phòng đúng lịch, đúng phác đồ, trẻ sẽ được bảo vệ an toàn trước những nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Nếu không được bảo vệ, trẻ sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, thậm chí có thể tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Với mong muốn mang lại dịch vụ tiêm chủng an toàn cho bé yêu của bạn, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cung cấp đầy đủ các loại vaccine cho trẻ. Mỗi mũi tiêm là một bước đệm bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé yêu của bạn!

+ Từ 2 đến 6 tháng tuổi: Bé cần được tiêm những mũi vaccine phòng ngừa các bệnh sau: Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Viêm gan B, Viêm màng não do Hib (vaccine 6 in 1); Viêm dạ dày ruột do Rota Virus; Viêm màng não, Viêm phổi, Viêm tai giữa, Nhiễm trùng huyết do Phế cầu.

+ Từ 6 đến 12 tháng tuổi: Cần tiêm cho bé những mũi vaccine phòng ngừa các bệnh sau: Viêm màng não mô cầu nhóm huyết thanh B, C và A, C, Y, W; Cúm; Viêm não Nhật Bản; Sởi, Quai bị, Rubella (vaccine 3 in 1); Thủy đậu.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic – Địa chỉ tiêm ngừa cho trẻ an toàn, chất lượng

Tiêm ngừa cho trẻ - Con khỏe một đời

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic sử dụng nguồn vắc-xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, phù hợp theo độ tuổi cần tiêm chủng đảm bảo an toàn, nhất là đối với trẻ em.

Trước khi tiêm phòng, tất cả trẻ được khám sàng lọc trước tiêm với các bác sĩ chuyên khoa nhi, vắc-xin để giúp trẻ đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi tiêm chủng. Bác sĩ sẽ tư vấn cho gia đình các loại vắc-xin phòng bệnh tốt nhất phù hợp với từng lứa tuổi theo khuyến cáo mới nhất của Bộ Y tế & Tổ chức Y tế thế giới cũng như cách theo dõi phản ứng sau tiêm vắc-xin.

Lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic là địa chỉ tin cậy tiêm ngừa cho trẻ, các bậc phụ huỵnh sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi:

+ Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng nhi giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hiểu tâm lý trẻ và áp dụng cách giảm đau hiệu quả cho trẻ trong quá trình tiêm chủng.

+ 100% trẻ tiêm chủng được theo dõi và đánh giá lại sức khỏe trước khi ra về.

+ Phòng theo dõi sau tiêm chủng được trang bị đầy đủ các phương tiện cấp cứu; đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng được đào tạo về xử trí cấp cứu phản vệ nhằm đảm bảo xử lý kịp thời, đúng phác đồ khi có sự cố xảy ra.

+ Phòng tiêm chủng thoáng mát, giúp trẻ có cảm giác thoải mái, có tâm lý tốt trước và sau khi tiêm chủng.

Đặc biệt, khi thực hiện tiêm ngừa trọn gói tại Thanh Vũ Medic, con bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí các dịch vụ sau:

+ Giữ nguyên giá và các ưu đãi trước thời giá

+ Miễn phí khám và tư vấn trước - sau tiêm.

+ Đủ vaccine theo đúng thời gian và chủng loại.

+ Tự động nhắc lịch, theo dõi quá trình phát triển và quản lý hồ sơ bệnh lý của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Ngoài ra, Bệnh viện có đầy đủ vaccine phục vụ tiêm ngừa cho người trưởng thành. Thông tin chi tiết, xin liên hệ hotline miễn phí của Bệnh viện: 1800.96.96.98.

>>> Có thể bạn quan tâm

+ Mách mẹ những mũi vắc-xin bảo vệ con cả đời

+ Có nên trì hoãn việc tiêm chủng trong đợt dịch COVID-19 không?

+ Tiêm phòng vắc xin cho trẻ cần lưu ý điều gì




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn