>

Cụ ông phẫu thuật cột sống đầu tiên tại Bạc Liêu xuất viện

09:04 20/07/2023

Sáng ngày 19/7/2023, cụ ông V.V.L - 76 tuổi, trường hợp phẫu thuật cột sống đầu tiên tại Bạc Liêu được xuất viện sau 6 ngày điều trị. Hiện tại vết mổ khô, các chỉ số cận lâm sàng ổn định, bệnh nhân giảm đau nhiều, có thể tự đi lại. Việc triển khai phẫu thuật cột sống thành công giúp nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị bệnh lý cột sống tại Bạc Liêu.

Đại diện Ban Giám đốc, ThS.BS Lâm Quốc Na - Phó Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã đến thăm khám, chúc mừng người bệnh và gia đình, đồng thời chia sẻ: “Chính niềm tin của người bệnh và gia đình đối với Bệnh viện Thanh Vũ là động lực to lớn giúp tập thể bác sĩ, nhân viên cố gắng hết mình để đem lại những đều tốt nhất cho người bệnh. Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện Thanh Vũ cảm ơn sự tin tưởng của gia đình người bệnh và chúng tôi sẽ cố gắng trong thời gian tới giúp nhiều người dân được tiếp cận các kỹ thuật cao trong tương lai”.

Dịp này, Chị T (Con của người bệnh L) đại diện gia đình chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ, êkíp phẫu thuật, nhân viên Bệnh viện Thanh Vũ đã điều trị chăm sóc tận tình cho ba tôi. Trước đây ba, mẹ tôi cũng là khách hàng lâu năm của Bệnh viện, nên gia đình quyết định lựa chọn Bệnh viện Thanh Vũ để điều trị phẫu thuật cột sống cho ba tôi. Tôi tin tưởng và hài lòng với sự chuyên nghiệp của các bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện, mong rằng Bệnh viện ngày càng phát triển, chữa trị được cho nhiều bệnh nhân tại Bạc Liêu”.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn