>

Bệnh viện Thanh Vũ khánh thành khu điều trị trong ngày - khang trang - hiện đại - nhiều tiện ích

10:21 21/06/2023

Ngày 19/6/2023, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu long trọng tổ chức Lễ khánh thành “Khu điều trị trong ngày” trực thuộc Khoa Cấp cứu. Đây là một bước phát triển đáng tự hào, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của Bệnh viện Thanh Vũ trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân tại địa phương.

Chương trình diễn ra với sự tham dự của Ban Giám đốc, Trưởng khoa/phòng, Điều dưỡng trưởng, Bác sĩ, Điều dưỡng Khoa Cấp Cứu bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Khu điều trị trong ngày có diện tích hơn 300m 2 , được thiết kế không gian sang trọng, riêng biệt, rộng rãi, nhiều tiện ích. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại gồm 6 giường bệnh, với đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến cần thiết trong quá trình cấp cứu khẩn cấp như: Hệ thống máy oxy, hút đàm trung tâm; máy siêu âm tại giường, máy bơm tiêm điện; máy Mornitor theo dõi; máy phun khí dung; máy truyền dịch tự động,…

Khu điều trị trong ngày sẽ là nơi tiếp nhận các trường hợp người bệnh có yêu cầu được về trong ngày; bệnh Ngoại khoa, chấn thương cần theo dõi và đợi kết quả cận lâm sàng; bệnh nhi bị sốt cao, có chỉ định phun khí dung, hút đàm; các trường hợp sốc phản vệ cần cấp cứu nhanh,… Đặc biệt đối với người bệnh truyền loãng xương, truyền dịch cần có sự theo dõi của nhân viên y tế thì đây là nơi lý tưởng, rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ để người bệnh yên tâm lưu lại nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày.

Bên cạnh đó, với quy trình khám chữa bệnh được triển khai nhanh chóng, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, điều dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp người bệnh có thể tiếp cận các dịch vụ y tế cần thiết như chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị và theo dõi tình trạng sức khỏe chỉ trong một ngày duy nhất. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tình trạng chờ đợi của người bệnh mà còn giúp nâng cao khả năng chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, hiệu quả cho các trường hợp cấp cứu và các bệnh lý không đòi hỏi thời gian nằm viện lâu dài.

Khu điều trị trong ngày chính thức đi vào hoạt động sẽ giúp người bệnh được chăm sóc kịp thời và chuyên nghiệp, đem đến sự thuận tiện cho người bệnh, tạo sự an toàn - tin tưởng - thoải mái khi đến sử dụng các dịch vụ, kỹ thuật tại Bệnh viện Thanh Vũ. Qua đó góp phần nâng cao sự trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe y tế chất lượng cao ngay tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn