>

Bệnh viện Thanh Vũ tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới

11:05 20/04/2023

Chiều ngày 19/04/2023, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Chương trình Đào tạo Hội nhập cho hơn 60 nhân viên mới. Tham dự sự kiện có ThS.BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Nguyễn Kim Nhang; Trưởng/Phó các Phòng Tổ chức Hành chính - Nhân sự, Truyền thông và Chăm sóc khách hàng cùng hơn 60 nhân viên mới hiện trong giai đoạn thử việc hoặc ký hợp lao động dưới 1 năm tại Bệnh viện.

Tại chương trình, nhân viên mới sẽ được giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của hệ thống y tế Thanh Vũ Medic, biết qua các kênh truyền thông của Bệnh viện, tìm hiểu về cơ cấu tổ chức cũng như nội quy, quy chế cần nghiêm chỉnh chấp hành khi làm việc tại Thanh Vũ Medic.

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu nhằm giúp đội ngũ nhân viên mới cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng giao tiếp ứng xử, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp. Qua đó góp phần mang đến cho khách hàng sự chăm sóc và phục vụ tận tâm nhất, gia tăng niềm tin, sự hài lòng và tạo thiện cảm tốt cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện.

Hoạt động cũng góp phần truyền tải bản sắc văn hóa của BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, giúp mỗi cá nhân khi được tạo điều kiện trở thành một mảnh ghép trong đội ngũ nhân lực phải thể hiện mình thật tốt, trung thực, bản lĩnh, làm hết sức, chơi hết mình, góp phần vào việc xây dựng tập thể Bệnh viện đoàn kết, vững mạnh.

Xác định nguồn lực con người là yếu tố quan trọng hàng đầu, góp phần to lớn vào sự phát triển vững mạnh của đơn vị, nhiều năm qua, BVĐK Thanh Vũ Medic luôn chú trọng đầu tư, tạo mọi điều kiện để các thành viên phát huy tối đa năng lực. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế luôn được tiếp phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến, trau dồi năng lực, nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các buổi tập huấn, huấn luyện, các khóa học ngắn hạn/dài hạn về chuyên khoa sâu,… Chương trình Đào tạo Hội nhập cho nhân viên mới là bước đệm mà bất kỳ cá nhân nào khi đến với mái nhà chung Thanh Vũ Medic đều phải trải qua, là tiền đề để nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập vào môi trường doanh nghiệp, có những đóng góp thiết thực cho hoạt động phát triển chung của tổ chức sau này./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn