>

Cảnh báo: Mạo danh nhân viên bệnh viện để lừa đảo người dân khám bệnh và tiêm ngừa vắc xin

18:12 16/03/2024

Ngày 13/3/2024, theo ghi nhận từ phản ánh của nữ khách hàng X.L., có một đối tượng sử dụng facebook cá nhân mạo danh Bệnh viện Thanh Vũ thực hiện tư vấn, mời gọi với nội dung phản cảm, làm ảnh hưởng đến tâm lý và gây hoang mang cho khách hàng.


Nhân viên chăm sóc khách hàng Bệnh viện Thanh Vũ tư vấn tiêm ngừa tại bệnh viện

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã cử nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ trực tiếp với chị X.L. để trấn an tinh thần, làm rõ vụ việc và giải thích để chị L. yên tâm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Bệnh viện Thanh Vũ khẳng định Trung tâm Tiêm ngừa chỉ tiêm vắc xin tại bệnh viện, không tổ chức tiêm tại nhà. Ngoài ra, không tổ chức chương trình tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí như lời đối tượng tư vấn.

Hiện tại Bệnh viện có 2 đầu số:
+ Tiếp nhận gọi vào 19003301
+ Số gọi đi 0291 2200 115 để gọi hỏi thăm khách hàng, nhắc lịch tái khám

Bệnh viện không liên hệ với khách hàng qua số điện thoại cá nhân hay qua các trang mạng xã hội không chính thống, không có sự liên kết nguồn từ bệnh viện.


Tin nhắn từ đối tượng mạo danh

Việc mạo danh, lấy thương hiệu Bệnh viện Thanh Vũ để trục lợi cá nhân, lừa đảo gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân. Đồng thời, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, niềm tin, chất lượng của bệnh viện là hành vi vi phạm pháp luật, cần được lên án mạnh mẽ.

Bệnh viện khuyến cáo Quý khách hàng cần cẩn trọng trước các số điện thoại/tin nhắn lạ, mạo danh, tuyệt đối không chuyển tiền, mã xác minh, giao dịch,... với bất kỳ ai khi chưa xác thực được thông tin người nhận.

Thanh Vũ Medic cảm ơn Quý cơ quan báo đài đã thông tin kịp thời và nhanh chóng để người dân đề phòng, nâng cao cảnh giác./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn