>

Làm thế nào để chạy thận nhân tạo trong dịp Tết?

08:51 07/02/2024

Xuân về Tết đến là dịp để những người con xa xứ về quê đoàn tụ, gặp gỡ gia đình, bạn bè, người thân và tận hưởng thời gian riêng tư. Tuy nhiên, luôn có nhiều nỗi lo cho bệnh nhân thận mãn tính đang phải chạy thận.

Quan ngại nhất là tìm một trung tâm chạy thận tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam để sum hợp gia đình trong dịp Tết và vui xuân lành mạnh, ấm áp. Đặc biệt là với những người con quê hương Bạc Liêu xa xứ, mong muốn tìm được 1 nơi chạy thận tin cậy và gần nhà để thực hiện các chuyến về quê vừa tận hưởng kỳ nghỉ vừa chạy thận an toàn.

Tin tốt là Trung tâm Nội Thận - Lọc máu Bệnh viện Thanh Vũ sẽ mở cửa xuyên Tết, nhằm giúp người bệnh chạy thận vừa có thể yên tâm điều trị và hưởng một mùa xuân trọn niềm vui.

Tại Thanh Vũ Medic thời gian qua cũng đã có không ít người từ nước ngoài, kiều bào đến thăm khám chữa bệnh, trong đó có những bệnh nhân điều trị các bệnh mạn tính như lọc máu, chạy thận.

Một trong những trường hợp kể trên là ông L. 54 tuổi (Việt kiều Mỹ) bị suy thận mạn giai đoạn 5, phụ thuộc chạy thận nhân tạo, kèm theo bệnh lý nền tăng huyết áp. Sau thời gian sống tại Mỹ nhiều năm, đến tháng 01/2024 ông trở về Việt Nam thăm gia đình, được một người bạn ở Mỹ giới thiệu tại Bệnh viện Thanh Vũ có Trung tâm Nội thận - Lọc máu, đủ điều kiện cơ sở vật chất và các thiết bị máy móc để chạy thận.

Ông L. chia sẻ: “Lần đầu tiên đến Bệnh viện Thanh Vũ thăm khám và điều trị tôi rất bất ngờ bởi sự đầu tư khang trang, hiện đại tại đây. Các bác sĩ tư vấn tận tình, chi tiết từng loại bảng giá dịch vụ. Trước khi chạy thận tôi được kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu để đánh giá tình trạng bệnh. Trong quá trình điều trị chạy thận, luôn có y tá và bác sĩ đến theo dõi, kiểm tra, thăm hỏi và động viện người bệnh không khác gì so với ở Mỹ. Chính sự chăm sóc tốt, tận tình, chu đáo ấy đã làm cho tôi cảm thấy rất an tâm và hài lòng về chi phí cũng như chất lượng dịch vụ. Chân thành cảm ơn các bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Thanh Vũ”.

Bác sĩ thăm khám và trò chuyện với ông L.

Trung tâm Nội Thận - Lọc máu Bệnh viện Thanh Vũ là một sự hợp tác chung với Nipro Nhật Bản. Với hệ thống module 5 phòng chạy thận, 1 phòng khám, 1 khu kỹ thuật và 1 phòng chờ đầy đủ tiện nghi, trung tâm vừa mang đến cho người bệnh thận mạn tại Bạc Liêu sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, vừa giúp thân nhân có nơi nghỉ ngơi trong quá trình chờ người thân thăm khám, chạy thận.

Quý khách là người nước ngoài, kiều bào có nhu cầu chạy thận nhân tạo hay kiểm tra sức khỏe trong dịp Tết vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 19003301




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn