>

Thanh Vũ Medic tầm soát nguy cơ đột quỵ não, cấp phát thuốc miễn phí và trao hơn 300 phần quà thiết thực cho các hộ dân xã Phong Thạnh Tây, TX.Giá Rai

14:16 03/07/2023

Sáng ngày 1/7/2023, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức chương trình Tầm soát nguy cơ đột quỵ não và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Thạnh Tây, TX.Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

BS.CKI Nguyễn Hoàng Duyên - Trưởng Đơn vị Đột quỵ, Đại diện đoàn cùng hơn 20 thành viên là các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Khoa/Phòng Bệnh viện Thanh Vũ trực tiếp xuống địa bàn để thăm khám, tầm soát nguy cơ đột quỵ não, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng các phần quà đến người dân.

Tại đây, các bác sĩ tiến hành đo huyết áp, thăm khám các bệnh lý Nội khoa, đo điện tâm đồ, siêu âm tim và cấp phát thuốc miễn phí cho các trường hợp có bệnh.

Dựa trên kết quả khám và đánh giá, các bác sĩ đã cung cấp tư vấn và hướng dẫn về lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống, tập thể dục và các biện pháp phòng ngừa đột quỵ. Ngoài ra, đối với những người có nguy cơ cao, bác sĩ cũng đã cấp thuốc miễn phí để kiểm soát tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ đột quỵ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện tiến hành trao tặng hơn 300 phần quà, gồm các vật phẩm như gạo, chăn mền cùng quà bánh cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Bệnh viện Thanh Vũ đối với cộng đồng, nhất là những bà con ở vùng sâu vùng xa, việc tiếp cận với các dịch vụ y tế còn hạn chế./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn