>

Thanh Vũ Medic: Tết năm Rồng đón 06 Bé Rồng Vàng chào đời bằng phương pháp sinh thường

17:38 24/02/2024

Sinh thường luôn là phương pháp được khuyến khích đối với các mẹ bầu, bởi “thuận tự nhiên” bao giờ cũng là trên hết. Tại Thanh Vũ Medic, ngay khi tiếp nhận mẹ bầu có dấu hiệu chuyển dạ, các bác sĩ sẽ dựa vào lịch sử khám thai, lịch sử sinh nở và tiến hành thực hiện các phương pháp cận lâm sàng để đánh giá.

Với những mẹ bầu đủ sức khỏe và khả năng sinh thường, các bác sĩ Sản khoa luôn khuyến khích mẹ chào đón con bằng phương thức tự nhiên nhất.
Với những trường hợp vết mổ cũ, suy thai trước chuyển dạ, ngôi ngang, ngôi mông, nhau tiền đạo, nhau bong non... có những dấu hiệu bệnh lý bất lợi cho việc sinh thường, lúc này phương pháp sinh mổ sẽ được chỉ định.

Thông tin về tình hình tiếp nhận sản phụ vào dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Thời gian qua, trong chặng đường đón năm Rồng, Bệnh viện có bước ngoặt mới, ngay thời điểm giao thừa 30 Tết (09/02 Dương lịch), ê kíp Khoa Sản đã đỡ sinh thành công 10 ca (trong đó 8 ca sinh mổ, 2 ca sinh thường).
Nối tiếp các ngày khác trong thời điểm vui xuân đón Tết, mỗi ngày đều cũng có những ca sinh thường. Đặc biệt là Mùng 2 Tết (11/02 Dương lịch) có 3 ca sinh thường con so. Từ 30 Tết đến Mùng 6 Tết, Bệnh viện đón hơn 30 em bé chào đời. Trong đó chào đời bằng phương pháp sinh thường là 6 bé".

Hiện nay, tại Thanh Vũ Medic, đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn cho mẹ bầu phương pháp sinh con phù hợp (sinh mổ hoặc sinh thường), đảm bảo sức khỏe mẹ và bé trong và sau sinh. Đối với sản phụ sinh thường sẽ được thực hiện phương pháp da kề da sau sinh.

Nắm bắt nhu cầu đón em bé Rồng Vàng của nhiều gia đình, từ tháng 01/2024, Bệnh viện Thanh Vũ đã sớm triển khai nhiều quà tặng hỗ trợ mẹ bầu. Cụ thể, tặng mẹ bầu lên đến 1.8 triệu đồng khi đăng ký đặt cọc gói sinh, kèm 01 lần bốc thăm may mắn trúng những phần quà đi sinh thiết thực (clip đi sinh/bộ ảnh đi sinh ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa; máy hút sữa; gấu bông; voucher tiêm ngừa; voucher chiếu tia plasma; chọn bác sĩ đỡ sinh,...).

Chỉ từ 8.1 triệu đồng cho gói sinh thường và khoảng 14 triệu đồng cho gói sinh mổ, mẹ bầu có vô vàn đặc quyền khi đăng ký sinh trọn gói, tận hưởng hành trình đi sinh nhàn tênh và “xịn mịn” như kỳ nghỉ dưỡng 5 sao.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay để trở thành mẹ bầu tiếp theo may mắn nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà #TVM.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn