>

Thanh Vũ Medic tham gia ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9 - năm 2023

16:43 21/06/2023

Sáng ngày 18/6, Sở VH-TT&DL Bạc Liêu phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày Quốc tế Yoga với chủ đề “Một thế giới, một sức khỏe chung” tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh.

Tại chương trình, CLB Yoga Bệnh Viện Thanh Vũ có 10 thành viên đại diện đăng ký tham gia. Bên cạnh những nghi thức trang trọng là các tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các CLB Yoga trong tỉnh, còn có phần hướng dẫn tập biễu diễn chung cho tất cả các thành viên tham gia do các huấn luyện viên người Ấn Độ và Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn hơn 300 người cùng tập Yoga.

Yoga không đơn giản là một môn thể dục mà là một bộ môn có truyền thống 5.000 năm tuổi của Ấn Độ cổ xưa kết hợp các hoạt động nhằm nâng cao thể chất, tâm trí và tinh thần để đạt được sự hài hòa giữa cơ thể, tâm trí và thiên nhiên. Để công nhận những lợi ích với sức khỏe của Yoga mang lại cho người tập trên toàn thế giới, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã tuyên bố chọn ngày 21/6 hằng năm là Ngày Quốc tế Yoga.

Thông qua hoạt động này CLB Yoga Bệnh Viện Thanh Vũ với mục đích góp phần bổ sung năng lượng tích cực, sức mạnh và vẻ đẹp cho cơ thể, cho trí não và cả tâm hồn qua đó thúc đẩy phong trào tập Yoga trong bệnh viện ngày càng phát triển.

“Nếu bạn thực hành Yoga với sự thấu đáo mỗi ngày, thì bạn sẽ có đủ khả năng để đối diện với những thăng trầm của cuộc sống một cách kiên định và chính chắn, một trí tuệ dồi dào vững tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn”./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn