>

Thanh Vũ Medic tổ chức đào tạo và huấn luyện nâng cao chất lượng bệnh viện cho hơn 300 nhân viên

15:46 18/07/2023

Vừa qua, Bệnh viện Thanh Vũ đã tổ chức khóa huấn luyện “Nâng cao chất lượng Bệnh viện về tiêu chuẩn JCI, phân tích sự cố, quản trị rủi ro, đề án cải tiến chất lượng, trải nghiệm người bệnh” cho hơn 300 nhân viên tại 3 cơ sở. Chương trình huấn luyện là tiền đề cho việc cải tiến mạnh mẽ trong thời gian tới, hướng tới chuẩn JCI, nâng cao chất lượng bệnh viện, mang lại trải nghiệm an toàn, tối ưu cho khách hàng.

Tại khóa huấn luyện, Giảng viên ThS. Nguyễn Thị Diệu Hương đã trình bày 5 chuyên đề:

I. Tiêu chuẩn JCI

II. Phân tích sự cố và tìm giải pháp

III. Quản trị rủi ro

IV. Hướng dẫn xây dựng đề án Cải tiến Chất lượng

V. Trải nghiệm người bệnh và xây dựng bộ Tiêu chuẩn dịch vụ

Sau phần trình bày của mỗi chuyên đề, các học viên sẽ trao đổi, thảo luận, làm bài tập thực hành trên tình huống giả định thực tế.

Thông qua khóa huấn luyện hướng đến mục tiêu xây dựng kế hoạch ứng dụng Bộ tiêu chuẩn JCI đối với Khoa Khám bệnh và Khoa Cấp cứu. Nắm vững phân tích sự cố, vấn đề và giải pháp cải tiến. Kiểm soát rủi ro khi lập kế hoạch. Theo dõi phàn nàn/ý kiến phản ánh/sai sót và đánh giá tần suất xuất hiện để có ưu tiên cải tiến hoặc đầu tư thay đổi. Nâng cao xây dựng đề án cải tiến chất lượng theo 83 tiêu chí. Cải thiện dịch vụ để nâng cao trải nghiệm.

Việc đào tạo và huấn luyện nhân viên về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn JCI không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ y tế mà còn mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Bệnh viện Thanh Vũ sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đạt được các tiêu chuẩn quốc tế và mang lại sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong và ngoài tỉnh./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn