>

Thanh Vũ Medic: Tổ chức khóa huấn luyện sơ cấp cứu tại chỗ cho 200 nhân viên Công ty Điện lực tỉnh Bạc Liêu

09:27 21/04/2023

Trong 4 ngày (18, 24, 25/4/2023 và 9/5/2023), BVĐK Thanh Vũ Medic phối hợp với Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức Khóa huấn luyện “Phương pháp sơ cấp cứu tại chỗ năm 2023” cho hơn 200 nhân viên là công nhân quản lý, vận hành, sửa chữa lưới điện thuộc Công ty Điện lực tỉnh.

Khóa huấn luyện chia làm 4 lớp, mỗi lớp gồm 2 nhóm thực hành, các học viên sẽ được các huấn luyện viên giàu trình độ chuyên môn, đã có nhiều năm kinh nghiệm của BVĐK Thanh Vũ Medic chia sẻ kiến thức, hướng dẫn các kỹ năng, cũng như phương pháp thực hành sơ cấp cứu tại chỗ trên mô hình trong 4 trường hợp khẩn cấp: Sơ cứu người bị ngưng tim ngưng thở; Sơ cứu người bị điện giật; Sơ cứu cầm máu; Kỹ thuật băng vết thương.

Thông qua khóa huấn luyện, giúp đội ngũ nhân viên đang làm công tác quản lý, vận hành, sửa chữa lưới điện thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu nâng cao kiến thức về kỹ năng sơ cấp cứu tại chỗ để kịp thời ứng biến trước những tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ tốt hơn sức khỏe, tính mạng của bản thân lẫn các cộng sự của mình. Kết thúc khóa học, các học viên còn được kiểm tra nhằm đánh giá những kết quả trong quá trình học tập.

Hiện nay, an toàn vệ sinh lao động đóng vai trò và ý nghĩa rất quan trọng không chỉ đối với người lao động, chủ doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển chung của xã hội. Bên cạnh việc khám chữa bệnh, mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân, BVĐK Thanh Vũ Medic còn thường xuyên tổ chức những khóa tập huấn, huấn luyện nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, người lao động đang công tác tại nhiều công ty, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần rất lớn vào công tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Bạc Liêu và các tỉnh lân cận./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn