>

Bệnh tim mạch - "Cái chết lặng im"

16:43 25/06/2021

Bất kì độ tuổi nào cũng có thể mắc bệnh. Căn bệnh này được ví như “sát thủ thầm lặng”, một khi biến chứng nhồi máu cơ tim, suy tim thì lại xảy ra rất nhanh, bất ngờ, không báo trước.

Nếu không được xử lý kịp thời sẽ khó tránh khỏi kết quả xấu nhất. Vì thế can thiệp tim mạch là “ phương pháp vàng ” để giảm thiểu tối đa rủi ro biến chứng và nguy cơ tử vong của người bệnh.

Tại Bạc Liêu, trước đây người dân trong địa bàn tỉnh hay những tỉnh thành lân cận phải chuyển lên tuyến trên để điều trị chuyên sâu. Hiện tại, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã thành lập Trung tâm Tim mạch can thiệp, được chuyển giao công nghệ và là đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Chợ Rẫy, thực hiện thành công cho hơn 200 ca nhồi máu cơ tim và các bệnh lý mạch vành, cứu sống rất nhiều ca trên 90 tuổi. Can thiệp tim mạch đã giải quyết được vấn đề chăm sóc và điều trị những bệnh lý tim mạch của người bệnh như: nhồi máu cơ tim, cơn đau thắt ngực, loạn nhịp tim, suy tim,… một số bệnh lý bẩm sinh: Thông liên thất, thông liên nhĩ,… và các mạch máu ngoại biên.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên cần, được đào tạo chuyên môn trực tiếp tại Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, Bệnh viện Thanh Vũ đề cao tính chất khẩn cấp, tối ưu hóa hiệu suất cấp cứu. Giúp nhân dân trong khu vực Bạc Liêu và cả các khu vực lận như Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau được cứu chữa kịp thời, hạn chế việc chuyển tuyến trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, góp phần giảm chi phí và quan trọng nhất là tính cấp thiết, tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho người bệnh.

Quý khách quan tâm đến dịch vụ Can thiệp tim mạch tại Bệnh viện Thanh Vũ có thể đăng ký khám và nhận tư vấn tại:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU

Địa chỉ: 02DN đường tránh QL1A, khóm 1 phường 7, TP. Bạc Liêu

Đường dây nóng: 1800969698 hoặc 02913.90.8888.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn