>

Thay khớp gối nhân tạo - tiếp bước cho hành trình cuộc đời

10:29 25/06/2021

Khi sụn khớp bị bào mòn, rách nứt hoặc biến mất dẫn đến xương trong khớp bị va chạm, chà sát lên nhau, khiến sưng, đau, cứng khớp và hạn chế khả năng vận động.

Để giải quyết tình bệnh lý thoái hóa khớp giúp người bệnh hòa nhập lại với cuộc sống hằng ngày, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu với sự hỗ trợ từ các chuyên gia đầu ngành chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy, đã triển khai thay khớp gối, khớp háng nhân tạo, phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo, phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp, giúp người bệnh có thể đi lại dễ dàng.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật thay khớp gối nhân tạo tại Thanh Vũ Medic:

  • Ít xâm lấn
  • Thẩm mỹ cao
  • Giảm đau đa mô thức đạt đến ngưỡng không đau
  • Tập phục hồi chức năng ngay sau mổ
  • Sau 3 đến 5 ngày có thể tự đi lại hoàn toàn bình thường.

Thay khớp gối là một kỹ thuật cao, đòi hỏi các phẫu thuật viên phải có kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên biệt, điều kiện phòng mổ đảm bảo vô trùng tuyệt đối và nhóm phẫu thuật phải được đào tạo kiến thức sâu rộng về sinh lý, bệnh lý khớp gối và có sự phối hợp giữa nhiều chuyên ngành khác như chẩn đoán hình ảnh, phục hồi chức năng, chỉnh hình...

Trước đây bệnh nhân phải chuyển lên tuyến trên, mất rất nhiều thời gian và chi phí điều trị lớn. Hiện nay, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi BV Thanh Vũ đã có đầy đủ trang thiết bị, kỹ thuật và ê kip bác sĩ chuyên nghiệp tiến hành phẫu thuật thay khớp. Giúp người bệnh có bảo hiểm y tế trong địa bàn Bạc Liêu được tiếp cận và thừa hưởng các phương pháp điều trị an toàn hơn và hiệu quả cao.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn