>

Bệnh Viện Thanh Vũ Medic tổ chức tập huấn văn hóa doanh nghiệp cho hơn 60 nhân viên mới

09:53 18/10/2022

Chiều ngày 15/10/2022, Phòng Tổ chức Nhân sự phối hợp với Phòng Truyền thông & Chăm sóc khách hàng BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức buổi tập huấn văn hóa doanh nghiệp cho hơn 60 nhân viên mới là cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại các khoa/phòng Bệnh viện.

Tại buổi tập huấn, học viên được giới thiệu về các kênh truyền thông và chăm sóc khách hàng hiện có của Bệnh viện, tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp cùng những nội quy, quy chế Bệnh viện. Qua đó, nhân viên mới tại các khoa/phòng có cơ hội tiếp cận với văn hóa của Bệnh viện, từ đó nhanh chóng hòa nhập và đóng góp sức mình vào việc xây dựng hệ thống y tế Thanh Vũ Medic thành một tập thể ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả, chất lượng cao.

Tổ chức tập huấn cho nhân viên mới - thường là nhân viên đang trong giai đoạn thử việc hoặc ký hợp đồng lao động dưới 1 năm là công tác thường niên tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Buổi tập huấn là dịp để mỗi cán bộ, công nhân viên hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp và bản sắc văn hóa của Bệnh viện, nhận thức được hệ thống các giá trị văn hóa của Bệnh viện mà mỗi cá nhân trong đó đều là mắc xích hết sức quan trọng, đều phải có trách nhiệm xây dựng hình ảnh Bệnh viện tốt đẹp và uy tín cao, trong phạm vi trong nước và cả quốc tế. Để làm được điều đó, tập thể cán bộ, công nhân viên cần phải đoàn kết, không ngừng trau dồi, học tập và rèn luyện, thống nhất cùng nhau xây dựng, giữ gìn và phát triển văn hóa của hệ thống y tế Thanh Vũ Medic.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn