>

Đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật với các phương pháp thẩm mỹ hiện đại

11:03 24/08/2022

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Những vết nhăn, đốm đen, sạm trên da hình thành, trở thành nỗi ám ảnh khiến phái yếu dần đánh mất đi sự tự tin vốn có. Khi đó, làm đẹp bằng công nghệ hiện đại, không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn được nhiều chị em tin dùng. Nắm bắt xu hướng của thời đại, Phòng khám chuyên khoa Da liễu Bệnh viện Thanh Vũ Medic đã kịp thời ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị các vấn đề về da, giúp hội chị em sở hữu làn da trẻ đẹp, rạng ngời và lấy lại sự tự tin.

Đến với Phòng khám chuyên khoa Da liễu, khách hàng sẽ được thăm khám chi tiết bằng hệ thống đèn và máy soi da chuyên dụng nhằm sớm phát hiện những bệnh lý tiềm ẩn, mức độ tổn thương và sự lan rộng của vùng sắc tố da. Việc kết hợp với các chuyên khoa khác như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh còn giúp mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác nhất.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Bệnh viện Thanh Vũ Medic chuyên điều trị các bệnh lý như:

- Các bệnh ngoài da: mụn trứng cá, chàm, mề đay, vảy nến, viêm da dị ứng, nấm da, viêm da tiết bã, sạm da, mụn rộp, rối loạn sắc tố, zona, bỏng nước,…

- Các bệnh lông, tóc, móng: viêm nang lông, rụng tóc, nấm tóc, nấm móng, viêm da đầu,...

- Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: giang mai, lậu, sùi mào gà, Herpes,…

- Khám và tư vấn điều trị các bệnh ra mồ hôi; kiểm tra nốt ruồi; phát hiện u melanoma ác tính

- Tầm soát ung thư da

Đặc biệt, chuyên khoa không ngừng được đầu tư trang thiết bị, cập nhật những kỹ thuật mới nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Nổi bật trong số đó là các dịch vụ:

- Chăm sóc da cơ bản

- Điện di Vitamin C

- Nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn, trẻ hóa da bằng máy HIFU ULTRAFORMER III

- Ứng dụng kỹ thuật ly trích huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) trong lăn kim và tiêm vi điểm nhằm điều trị sẹo lõm, trẻ hóa da, tăng sinh tế bào mới

- Ứng dụng Laser vi điểm, laser sắc tố, tái tạo da bằng hóa chất trong điều trị mụn, sẹo rỗ, xóa xăm, xóa nốt ruồi, điều trị các bệnh mụn cóc, u vàng quanh mắt,...

- Làm thon gọn khuôn mặt, xóa nhăn, điều trị tăng tiết mồ hôi nách, bàn tay, bàn chân bằng kỹ thuật tiêm Botox

- Tiêm trẻ hóa bằng Filler

- Điều trị san thương da bằng công nghệ Plasma

Dù không phải can thiệp phẫu thuật nhưng những kỹ thuật nói trên đều đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn từ bác sĩ, các máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng như những nguyên liệu cao cấp trong thẩm mỹ. Do đó, khách hàng cần tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín, được cung cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề, có cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại và trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại.

Bên cạnh việc chẩn đoán chính xác và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp gặp các bệnh lý về da, Phòng khám chuyên khoa Da liễu BVĐK Thanh Vũ Medic còn tự tin mang đến những công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp mỗi cá nhân thu hút hơn, rạng ngời hơn trong hành trình xây dựng vẻ ngoài hoàn mỹ.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.908888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn