>

Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

09:22 23/08/2022

Với mong muốn giúp bệnh nhân giảm bớt gánh nặng tài chính khi đến khám chữa bệnh hoặc nằm viện, BVĐK Thanh Vũ Medic đã liên kết với các công ty thực hiện bảo lãnh viện phí. Đây đều là những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, đã có nhiều thâm niên trong việc bảo vệ quyền lợi sức khỏe của người dân. Lần đầu tiên tại Bạc Liêu, người bệnh được hỗ trợ thanh toán viện phí nhờ việc liên kết hợp tác giữa bệnh viện và công ty bảo hiểm.

Bảo lãnh viện phí là gì?

Bảo lãnh viện phí là hình thức người bệnh được bệnh viện hỗ trợ thanh toán một phần, từng phần hoặc toàn phần viện phí từ công ty bảo hiểm. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được công ty bảo hiểm bảo lãnh việc thanh toán tất cả các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm, gồm chi phí khám chữa bệnh, điều trị nội trú hay phẫu thuật tại bệnh viện là đối tác của công ty bảo hiểm đó.

Thủ tục bảo lãnh viện phí giúp người bệnh và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính khi đến khám chữa bệnh hoặc nằm viện, nhất là với những trường hợp bệnh đòi hỏi chi phí điều trị lớn.

* Ưu điểm của dịch vụ bảo lãnh viện phí tại BVĐK Thanh Vũ Medic:

- Không phải thanh toán các khoản chi phí điều trị thuộc phạm vi chi trả của bảo hiểm

- Có thể sử dụng đồng thời BHYT để giảm gánh nặng thanh toán viện phí

- Chấp nhận dịch vụ bảo lãnh viện phí của 5 công ty bảo hiểm danh tiếng hàng đầu hiện nay (Insmart, Pacific Gross, Prudential, Dai-Ichi Life và Papaya)

- Thời gian thực hiện nhanh chóng

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại BVĐK Thanh Vũ Medic, khách hàng còn được trải nghiệm những tiện ích sau:

- Được trực tiếp khám chữa bệnh, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

- Quy trình thăm khám nhanh gọn, tiện lợi, hiệu quả

- Không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại

- Chi phí hợp lý đi kèm nhiều tiện ích hấp dẫn

* Quy trình thực hiện bảo lãnh viện phí ngoại trú:

+ Bước 1: Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy kế toán.

+ Bước 2: Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình của Bệnh viện Thanh Vũ. Sau khi có chẩn đoán và đơn thuốc, bộ phận phụ trách sẽ liên hệ với Công ty Bảo hiểm và được xác nhận các chi phí Bảo hiểm chấp nhận thanh toán.

+ Bước 3: Quý khách hàng thanh toán những chi phí nằm ngoài danh mục Công ty Bảo hiểm chi trả (nếu có).

+ Bước 4: Quý khách hàng ký xác nhận những giấy tờ liên quan để Bệnh viện hoàn thiện hồ sơ theo quy định của Công ty Bảo hiểm.

* Quy trình thực hiện bảo lãnh viện phí nội trú:

+ Bước 1: Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy đăng ký khám, hoặc xuất trình các giấy tờ này trong vòng 24 giờ.

+ Bước 2: Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình của Bệnh viện Thanh Vũ. Sau khi có chẩn đoán, dự kiến phương án và chi phí điều trị dự kiến, Bộ phận phụ trách tại khoa Nội trú sẽ liên hệ với Công ty Bảo hiểm và được xác nhận các chi phí bảo hiểm chấp nhận thanh toán.

+ Bước 3: Quý khách hàng thanh toán những chi phí nằm ngoài danh mục Công ty Bảo hiểm chi trả (nếu có). Khách hàng hoàn tất thanh toán sau khi có chỉ định xuất viện của bác sĩ.

+ Bước 4: Quý khách hàng ký xác nhận những giấy tờ liên quan để Bệnh viện hoàn thiện hồ sơ theo quy định của Công ty Bảo hiểm.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn