>

Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ ngoại viện tại Thanh Vũ Medic: “Hiệu quả - An toàn - Tiện ích”

10:03 24/10/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, góp phần mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu hân hạnh khi được Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau, Nhà máy may Vinatex Bạc Liêu và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bạc Liêu chọn là cơ sở y tế tin cậy để thực hiện hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân viên tại các công ty.

Khám sức khỏe ngoại viện tại Công ty Điện lực Dầu khí Mau (ngày 6/10/2022 )

Khám sức khỏe ngoại viện tại Nhà máy may Vinatex Bạc Liêu (ngày 8/10/2022)

Khám sức khỏe ngoại viện tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bạc Liêu (ngày 22/10/2022)

Trong tháng 10, Bệnh viện Thanh Vũ Medic đã có 3 ngày tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ cho hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên tại 3 công ty. Cụ thể, ngày 6/10/2022, toàn bộ hơn 120 cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đã được lấy mẫu xét nghiệm để kiểm tra các xét nghiệm máu tổng quát, các bệnh lý về gan, thận, tầm soát ung thư,… Đặc biệt, hệ thống xe X-Quang lưu động hiện đại đã đến tận đơn vị để thực hiện kiểm tra, chụp X-quang phổi,… và xử lý thông tin tại Bệnh viện. Ngày 8/10/2022, hơn 800 công nhân Nhà máy may Vinatex Bạc Liêu được thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát ngoại viện với đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, khám phụ khoa và đo chức năng hô hấp,… Đến ngày 22/10/2022, khoảng 80 cán bộ, nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bạc Liêu đã tham gia khám sức khỏe định kỳ với các hạng mục: khám nội khoa, kiểm tra các xét nghiệm công thức máu, đường, chức năng gan, siêu âm nhằm phát hiện sớm các bệnh lý ở tuyến giáp,…

Bên cạnh việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Thanh Vũ còn tư vấn cho từng cán bộ, công nhân viên của các công ty về chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp, giúp mỗi cá nhân nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm các bệnh lý, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và cụ thể cho từng trường hợp.

Với quy trình thăm khám vận hành thông minh, tại chỗ, khép kín, dịch vụ khám sức khỏe định kỳ ngoại viện tại Bệnh viện Thanh Vũ không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, tăng năng suất làm việc của quý Công ty/Doanh nghiệp/Tổ chức, mà còn giúp cán bộ, nhân viên an tâm làm việc, lao động một cách hiệu quả và hăng say nhờ sức khỏe luôn được kiểm tra, theo dõi thường xuyên.

Với thông điệp “Niềm tin vào chất lượng”, hệ thống y tế Thanh Vũ Medic tự hào khi luôn tạo ra sự khác biệt và mang đến những dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Qua đó, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh./.

-----------------------------------------------

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.908888 (sau 17h).




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn