>

Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ - Đẹp để tự tin hơn

11:08 22/08/2022

Làm đẹp, thay đổi diện mạo mới để tự tin hơn trong giao tiếp đang là xu thế của cả nữ giới và nam giới. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của khách hàng, nhất là cung cấp cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, phòng khám Tai - Mũi - Họng và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Thanh Vũ Medic cho ra mắt dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ứng dụng nhiều phương pháp y khoa tiên tiến.

Phòng khám Tai - Mũi - Họng và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong thời gian hoạt động đã chẩn đoán chính xác và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh với các bệnh lý như viêm amidan, viêm tai ngoài (giữa hoặc trong), viêm xoang, viêm mũi dị ứng, nghe kém - điếc đột ngột, bệnh tai mũi họng ở trẻ em,…

Hiện, bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe y khoa, phòng khám Tai - Mũi - Họng và tạo hình thẩm mỹ còn cung cấp các dịch vụ về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ với các dịch vụ nổi bật như:

- Nâng mũi cấu trúc hoặc tái cấu trúc, nâng bằng sụn thường, sụn Mỹ hoặc sụn Hàn Quốc

- Tái phẫu thuật mũi cho các trường hợp thất bại do đã phẫu thuật tại những cơ sở kém chất lượng

- Tạo má lúm đồng tiền

- Cắt môi trái tim

- Căng da mặt mini

- Cắt và tái tạo các u bướu vùng đầu - mặt - cổ

- Độn cằm bằng cách dùng sụn nhân tạo hay sụn tự thân (trượt cằm)

Đặc biệt, độc quyền kỹ thuật sụn Mỹ tại ĐBSCL, được bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề cao, có chứng chỉ đích thân thực hiện. Nhờ đó, hạn chế tối đa các tình trạng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi (do da mỏng, sóng mũi đặt quá cao, quá dài); mũi bị lệch, biến dạng (do kỹ thuật bóc tách tạo khoang); mũi ngắn hếch; mũi bị nhiễm trùng,…

Các phẫu thuật kể trên đều đòi hỏi rất cao từ kỹ thuật, kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ đến các trang thiết bị hiện đại và nguyên liệu cao cấp dùng trong cấy ghép. Để hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng sau phẫu thuật, nhất là sở hữu diện mạo trẻ đẹp để ngày càng tự tin hơn, khánh hàng nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có giấy phép thực hiện, hội tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và được đầu tư các máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Thanh Vũ Medic với hơn 25 năm tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu và các vùng lân cận - tự tin là địa chỉ đáng tin cậy, giúp khách hàng thăng hạng nhan sắc khi trải nghiệm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.908888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn