>

Nâng mũi cấu trúc tại Thanh Vũ Medic: dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên như ý nguyện

10:55 12/11/2022

Dáng mũi có vai trò quyết định sự thanh thoát và hài hòa cho toàn khuôn mặt. Vì lẽ đó mà hiện nay, nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được tìm đến rất nhiều, trở thành nhu cầu tân trang nhan sắc của cả nam và nữ. Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tạo hình thẩm mỹ mũi cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội như đòi hỏi trình độ chuyên môn, tay nghề cao từ bác sĩ; đòi hỏi phải sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp trong cấy ghép để tăng độ tương thích, hạn chế sự đào thải; đặc biệt là mang đến 1 dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng, cao thanh thoát nhưng vẫn tự nhiên như thật.

Nâng mũi cấu trúc can thiệp toàn bộ phần mũi bằng phương pháp mổ hở. Các bác sĩ tiến hành dựng lại toàn bộ cấu trúc mũi bằng cách sử dụng sụn sinh học để nâng cao 2/3 sóng mũi và sử dụng sụn tự thân để dựng vách ngăn và bọc toàn bộ 1/3 đầu mũi còn lại.

Sụn nâng mũi là một trong những vật liệu quan trọng trong phẫu thuật nâng mũi. Tùy vào tình trạng mũi, dáng mũi mong muốn cũng như điều kiện tài chính mà khách hàng có cho mình lựa chọn phù hợp. Tại Bệnh viện Thanh Vũ, 3 loại sụn phổ biến được sử dụng gồm sụn silicone, sụn sofxil (Hàn Quốc) và sụn Nanofrom (Mỹ).

Sụn Mỹ là sụn sinh học có xuất xứ từ Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và cấp phép sử dụng. Nâng mũi sụn Mỹ hiện là công nghệ nâng mũi mới nhất với khả năng tương thích lên đến 95%, có thể tồn tại lâu trong cơ thể mà ít xảy ra các biến chứng như đào thải vật liệu nâng, tụt sóng mũi,… Nâng mũi sụn Mỹ phù hợp với những trường hợp có nhiều khuyết điểm lớn ở mũi như sóng mũi thấp, tẹt; đầu mũi thô, bè; lỗ mũi to mất cân đối. Đặc biệt là mũi sửa đi sửa lại nhiều lần hoặc nâng mũi bị hỏng.

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc, bác sĩ phải cấu trúc lại toàn bộ mũi nên thời gian thực hiện sẽ lâu hơn các phương pháp nâng mũi thông thường. Ngoài ra, phương pháp này cũng đòi hỏi trình độ tay nghề, kỹ thuật cao, nguyên vật liệu sử dụng cho ca mổ cũng nhiều hơn nên chi phí cao hơn so với phương pháp khác. Trong khi đó, sụn Mỹ với chất lượng sụn tốt; khả năng gây biến chứng, rủi ro thấp; đặc biệt với độ thích ứng cao cùng khả năng tồn tại lâu trong cơ thể mà ít gây biến chứng… cũng đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay.

Để hạn chế tối thiểu những biến chứng xảy ra, trước hết, khách hàng cần lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị các máy móc hiện đại. Là cơ sở y khoa uy tín với kỹ thuật sụn Mỹ độc quyền tại ĐBSCL, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tự tin là nơi mang đến cho khách hàng một dáng mũi như ý với chi phí hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt, với tinh thần không ngừng trau dồi - đổi mới - sáng tạo, Bệnh viện luôn tiên phong trong việc cập nhật các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nâng cao trình độ theo hướng chuyên biệt hóa theo từng lĩnh vực (phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mặt, mắt, mũi, miệng, cằm hàm; làm đẹp không xâm lấn; laser thẩm mỹ; điều trị chăm sóc da,...).

Với cơ sở hạ tầng được trang bị đầy đủ, Bệnh viện sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ toàn diện với mức độ hài lòng cao nhờ được thăm khám, tư vấn kỹ càng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ an toàn, không đau và cho kết quả thẩm mỹ phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn