>

Thanh Vũ Medic báo cáo tổng kết dự án cải tiến chất lượng Bệnh viện

14:49 12/08/2022

Chiều ngày 10/08/2022, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức báo cáo tổng kết Dự án cải tiến chất lượng bệnh viện. Đến tham dự có ThS. BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc Bệnh viện, cố vấn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Nguyễn Thị Vân, cùng hơn 50 thành viên là trưởng/phó các khoa/phòng gồm bác sĩ, điều dưỡng và nhân sự các phòng chức năng của Bệnh viện.

Buổi báo cáo ghi nhận kết quả tổng kết sau hơn 4 tháng thực hiện khảo sát, nghiên cứu, đánh giá của ba nhóm đến từ ba đơn vị khoa phòng. Trong đó, nhóm Chăm sóc khách hàng trình bày kết quả dự án “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”; nhóm khoa Cấp cứu báo cáo kết quả “Nâng cao năng lực chăm sóc người bệnh của điều dưỡng khoa Cấp cứu” và nhóm khoa Khám bệnh tổng kết kết quả dự án “Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và sự hài lòng của người bệnh tại khu khám bệnh”. Cuối mỗi phần trình bày, cố vấn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Nguyễn Thị Vân đánh giá những ưu nhược điểm của từng dự án nghiên cứu, các nhóm trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến cho từng đề tài, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm cho các nghiên cứu.

Kết thúc buổi báo cáo tổng kết, mỗi thành viên đến từ các nhóm đều được trao giấy chứng nhận hoàn thành dự án. Hoạt động đã giúp cho đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện Thanh Vũ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp và lắng nghe những nhận xét, đánh giá từ người bệnh. Qua đó, tiếp tục phát huy những ưu điểm, dần hoàn thiện những khuyết điểm để đi đến mục tiêu sau cùng là cải tiến chất lượng khám chữa bệnh, đồng thời mang đến cho người bệnh những dịch vụ ngày càng tối ưu hơn.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn