>

Thanh Vũ Medic - Đào tạo Marketing và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên Bệnh viện

14:41 12/08/2022

Từ ngày 09 - 10/08/2022, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức khóa đào tạo Marketing và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các Trưởng/Phó phòng và nhân viên đến từ đơn vị YHCT-VLTL-PHCN, Phòng khám Da liễu và Phòng Truyền thông & Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện.

Tại khóa học, học viên được đào tạo về kỹ năng Marketing, bán hàng, nhận diện khách hàng, kỹ năng giao tiếp, cách tư vấn và chăm sóc khách hàng,… Ngoài những kiến thức về Marketing, về cách truyền thông và sử dụng các kênh truyền thông mạng xã hội của Bệnh viện sao cho mới mẻ, hiện đại, thu hút, các học viên còn học được cách giải quyết tình huống cho từng trường hợp khách hàng riêng biệt.

Thông qua khóa đào tạo, học viên có cơ hội nâng cao kiến thức về Truyền thông - Marketing, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, trau dồi thêm các kỹ năng tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Qua đó không ngừng nâng cao các trải nghiệm của khách hàng, giữ chân được lượng khách trung thành, đồng thời thu hút lượng khách hàng mới đến Bệnh viện.

Bệnh viện Thanh Vũ Medic luôn xác định đội ngũ nhân viên là nguồn lực nòng cốt trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Ngoài việc mang đến cơ sở vật chất hiện đại, trang bị các loại máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, Bệnh viện còn không ngừng nỗ lực trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên vừa giỏi về chuyên môn, vừa tâm lý, thân thiện, nhiệt tình, mang đến cho khách hàng sự hài lòng suốt quá trình trước - trong và sau khi đến khám chữa bệnh, trải nghiệm các dịch vụ tại Bệnh viện.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn