>

"Gieo yêu thương - Gặt hạnh phúc" trên những nẻo đường quê hương

07:14 26/03/2024

Vừa qua, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau có chuyến hành trình yêu thương với đầy ắp khoảnh khắc ý nghĩa - khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 hộ dân thuộc xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi, Cà Mau và xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Tại đây, người dân được hỗ trợ khám nội - ngoại tổng quát; đo huyết áp; đo điện tim; siêu âm; đo thành phần dinh dưỡng; được bác sĩ lâm sàng thăm khám, điều trị và thực hiện chụp X-quang (khi có yêu cầu từ bác sĩ khám lâm sàng); nhận thuốc tại quầy cấp phát thuốc miễn phí.

Vì chương trình diễn ra từ sáng sớm nên bệnh viện đã chu đáo chuẩn bị 400 ổ bánh mì miễn phí để tặng cho người dân, cùng với đó là trao tận tay 30 phần quà cho các gia đình có công với cách mạng, người nghèo, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn và người bệnh trên địa bàn.

Đây cũng là lần đầu tiên 2 cơ sở #ThanhVuMedic đồng hành cùng nhau trên hành trình "về nguồn", mang những giá trị giàu đẹp đến những miền quê ruột thịt.

Có thể nói, sự kiện lần này không chỉ là dịp để đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nhà Thanh Vũ đồng hành cùng nhau, chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, mà hơn hết là để người dân vùng xa có cơ hội được tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, tại chỗ.

Thấu hiểu việc người dân còn nhiều hạn chế trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế, cũng không có nhiều điều kiện để thường xuyên thăm khám, tầm soát sức khỏe định kỳ, #ThanhVuMedic luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các dịch vụ y tế chất lượng đến được những miền quê xa xôi nhất.

"Cho đi luôn là còn mãi"! Hãy cùng nhà #TVM lan tỏa những thông điệp và khoảnh khắc ý nghĩa này đến nhiều người hơn bạn nhé!

Và địa điểm tiếp theo bạn muốn nhà Thanh Vũ đến là nơi nào? Đừng ngần ngại để lại bình luận, vì hành trình tiếp theo biết đâu sẽ là nơi mà bạn mong muốn nhà #TVM đi đến nhất...

Cùng Thanh Vũ Medic theo dõi những khoảnh khắc ý nghĩa được ghi lại:




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn