>

Hội thảo chuyên đề: Cập nhật tổn thương thận cấp trong can thiệp, giải pháp mới điều trị tăng huyết áp và nhồi máu cơ tim.

16:31 13/11/2020

Tối 12/11/2020, nhằm giúp các bác sĩ tham gia khám chữa bệnh cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới trong chẩn đoán, nâng cao hiệu quả trong điều trị tăng huyết áp và nhồi máu cơ tim, Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức buổi Hội thảo trực tiếp chuyên đề: “Cập nhật tổn thương thận cấp trong can thiệp, giải pháp mới điều trị tăng huyết áp và nhồi máu cơ tim”. Toàn thể Bác sĩ; Điều dưỡng; Kỹ thuật viên (2 cơ sở) và Phòng khám Cà Mau cùng tham dự. Buổi Hội thảo do: TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa, Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch kiêm Trưởng khoa Tim mạch can thiệp – Bệnh viện Chợ Rẫy trình bày.

Tại buổi hội thảo, TS.BS. Nguyễn Thượng Nghĩa đã truyền đạt các nội dung về Bệnh thận do thuốc cản quang, bác sĩ chỉ ra những nguyên nhân, định nghĩa về sự giảm cấp thời chức năng thận sau khi dùng thuốc cản quang, cập nhật trong điều trị, những thông số quan trọng, chỉ định dùng thuốc hiệu quả, cũng như khuyến cáo liên quan trong điều trị … Các đại biểu tham gia đã có nhiều trao đổi về các nội dung của diễn giả trình bày, qua đó có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong chăm sóc và điều trị cho người bệnh.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn