>

Ngoại tổng quát

11:00 13/06/2018

Khác với tên gọi, khoa Ngoại Tổng quát thật ra là một chuyên khoa phẫu thuật điều trị những bộ phận bên trong cơ thể. Khoa Ngoại Tổng quát, gồm có Ngoại Tiêu hóa, là một chuyên khoa bao gồm, nhưng không giới hạn, các quy trình phẫu thuật được thực hiện trên ruột, gan, đại tràng, tuyến tụy, túi mật, dạ dày và tuyến giáp để điều trị các tình trạng bệnh lý, kể cả ung thư.

Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật dày dặn kinh nghiệm của khoa Ngoại Tổng quát chuyên cung cấp các dịch vụ phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật cấp cứu. Bệnh viện Thanh Vũ có chuyên môn và trang thiết bị để thực hiện cả phẫu thuật mở và phẫu thuật nội soi.

Phẫu thuật nội soi được xem là kỹ thuật không thể thiếu và rất quan trọng đang phát triển và được áp dụng rộng rãi trong các thực hành phẫu thuật tổng quát. Các cuộc phẫu thuật được thực hiện ngày càng nhiều với các kỹ thuật ít xâm lấn giúp bệnh nhân ít đau hơn, hiệu quả điều trị tốt hơn và thời gian hồi phục sau phẫu thuật nhanh hơn. Một máy quay đặc biệt có vai trò như ống kính soi trong ổ bụng và các dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng được đưa qua vết rạch da để hỗ trợ thực hiện phẫu thuật. Hầu như tất cả các phẫu thuật vùng bụng đều có thể thực hiện bằng cách này.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn