>

“Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu – Nơi gửi trọn niềm tin”

14:00 26/07/2022

Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa của Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu ngoài là nơi tập hợp đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, được đầu tư phòng ốc rộng rãi, thoáng mát thì còn được chú trọng về cơ sở vật chất, trang bị máy móc, trang thiết bị tiên tiến đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề nhất, được trải nghiệm dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe tốt nhất để có hành trình đón chào những thiên thần nhỏ một cách trọn vẹn nhất.


Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu - hiện đại, tận tâm với hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư khủng

Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa ra đời khi nào?

Khoa sản BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu chính thức hoạt động vào ngày 02/10/2018, trở thành một trong những khoa trọng yếu của bệnh viện với thế mạnh là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ, đặc biệt là sản phụ. Nhằm tối ưu chất lượng khám bệnh, rút ngắn thời gian cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, hơn hết là giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn không phải lặn lội xa xôi lên các bệnh viện tuyến trên mới có thể thực hiện thiên chức cao cả là làm cha mẹ, Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic chính thức được thành lập ngày 07/07/2022.


Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu chính thức thành lập ngày 07/07/2022


Trung tâm cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trong lĩnh vực sản phụ khoa

Với diện tích hơn 200m2 cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa gồm 6 phòng: phòng khám sản phụ khoa, phòng siêu âm, phòng đo tim thai, phòng thủ thuật, phòng lấy tinh trùng, phòng lọc rửa tinh trùng. Mỗi phòng sẽ đảm nhận từng chức năng, vai trò cụ thể, không chỉ giúp hành trình vượt cạn trở nên nhẹ nhàng, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ cơ hội chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao, mà còn giúp các cặp đôi vô sinh hiếm muộn như tìm được “tia sáng cuối đường hầm” khi cơ hội đón chào các thiên thần nhỏ ngày càng được rút ngắn.

Các gói dịch vụ tại trung tâm

* Tầm soát và điều trị các bệnh lý về phụ khoa

Các bệnh lý về phụ khoa từ lâu được xem là những căn bệnh “khó nói”. Vì “khó nói” nên chị em phụ nữ thường xem nhẹ giai đoạn tầm soát, chỉ khi biểu hiện bệnh mới tiến hành thăm khám, điều trị mà không biết rằng, để ngăn chặn diễn tiến nặng cũng như chữa trị kịp thời những bệnh lý nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư âm hộ, ung thư buồng trứng, phụ nữ nên tầm soát mỗi năm 1-2 lần tùy vào độ tuổi (ngoài 30: 1 lần/năm, ngoài 40: 2 lần/năm).

Hiểu được điều đó, Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu ra đời với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ cơ hội tầm soát, điều trị các bệnh lý về phụ khoa kịp thời, nhanh chóng để hạn chế đến mức thấp nhất việc trở nặng cũng như các biến chứng nguy hiểm của các loại bệnh ung thư. Mỗi loại bệnh ung thư sẽ có các bước tầm soát khác nhau. Như với ung thư cổ tử cung, có thể chọn tầm soát bằng 1 hoặc nhiều kỹ thuật sau: Phết tế bào cổ tử cung (Pap’ smear hoặc LiquiPrep)/ Xét nghiệm HPV/ Soi cổ tử cung/ Nạo nội mạc cổ tử cung.

Với ung thư vú, việc tầm soát sẽ bao gồm siêu âm tuyến vú, siêu âm quét khối nhũ 3D tự động, nhũ ảnh (chụp X-quang tuyến vú), chụp cộng hưởng từ tuyến vú (MRI) và làm xét nghiệm sinh thiết - giải phẫu bệnh (để xác định tính chất lành tính hay ác tính của các tế bào trong khối u vú).

Việc tầm soát giúp phát hiện ra bệnh ung thư lúc còn ở giai đoạn đầu, từ đó dễ dàng hơn trong việc điều trị, gia tăng cơ hội sống cho người bệnh.

* Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát, đặc biệt giúp phát hiện và điều trị sớm những bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ. Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic gồm các bước: xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm, kiểm tra sức khỏe sinh sản, xét nghiệm máu, kiểm tra các bệnh lý di truyền và tầm soát bệnh tật ở thai nhi, xét nghiệm các bệnh mãn tính.

* Chăm sóc trước sinh, trong sinh và sau sinh

Trước, trong và sau sinh, mỗi giai đoạn sẽ đóng một vai trò khác nhau trong hành trình làm mẹ. Nếu trước sinh là giai đoạn nên siêu âm thường xuyên để tầm soát và phát hiện sớm những dị tật ở thai nhi, trong là giai đoạn giúp mẹ bầu vượt cạn an toàn, mẹ tròn con vuông, hạn chế đau đớn cũng như các biến chứng nguy hiểm trong quá trình sinh nở thì sau sinh là giai đoạn đảm bảo cho bà mẹ lẫn trẻ nhỏ những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần tốt nhất. Tại Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa, hành trình mang thai và nuôi con sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ ở 3 giai đoạn trước - trong và sau sinh, mẹ bầu đều được nhận những chế độ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với các dịch vụ đạt chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao.

* Chăm sóc sức khỏe tiền mãn kinh và mãn kinh

Tiền mãn kinh và mãn kinh là giai đoạn cơ thể phụ nữ trở nên nhạy cảm. Những thay đổi về thể chất khiến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của họ bị ảnh hưởng đáng kể, khiến đây trở thành thời điểm họ cần được quan tâm và chăm sóc hơn bất cứ lúc nào. Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đóng vai trò vừa là lương y, mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, tầm soát sớm và chữa trị kịp thời những căn bệnh nguy hiểm cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh; vừa là một “người bạn” có thể lắng nghe, san sẻ những tâm tư, nguyện vọng, giúp họ tháo bỏ những nút thắt và vượt qua giai đoạn “nhạy cảm” này một cách dễ dàng.

* Dịch vụ kế hoạch hóa gia đình

Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa cung cấp đa dạng dịch vụ cho việc kế hoạch hóa gia đình, bao gồm khám và tư vấn các biện pháp tránh thai, tháo dụng cụ tử cung, cấy - rút que tránh thai, triệt sản nam/nữ,… Ngoài ra, khi có nhu cầu tham khảo về các biện pháp phòng, tránh thai an toàn, hiệu quả, khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến trung tâm để được đội ngũ y, bác sĩ tư vấn tận tình.

* Chẩn đoán và điều trị vô sinh

Các cặp đôi để có con tự nhiên trong vòng 6 tháng - 1 năm mà vẫn chưa có tin vui thì nên tìm đến Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu để tầm soát và điều trị vô sinh (nếu phát hiện có nguy cơ vô sinh ở vợ/chồng hoặc cả vợ và chồng). Hiếm muộn hay vô sinh nếu được phát hiện sớm hoàn toàn có thể tích cực điều trị để có con một cách tự nhiên. Nếu tìm đến phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo), việc tầm soát và phát hiện sớm sẽ giúp vợ chồng có con trong độ tuổi sinh đẻ, từ đó hạn chế đến mức thấp nhất những dị tật có thể xảy ra đối với thai nhi cũng như những biến chứng nguy hiểm đối với mẹ bầu.

Trung tâm được trang bị những trang thiết bị hiện đại trong lĩnh vực sản phụ khoa

Tại trung tâm dịch vụ sản phụ khoa, để nâng cao chất lượng điều trị vô sinh, phòng lấy tinh trùng và phòng lọc rửa tinh trùng được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chí khử sạch vi khuẩn, ngăn chặn sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao, quy trình lọc rửa, ủ và bơm tinh trùng vào lòng tử cung sẽ đảm bảo tính hiệu quả và chính xác cao, làm tăng khả năng thụ thai, giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn không cần cất công lên bệnh viện tuyến trên mới có thể làm IVF.

* Chăm sóc thai sản trọn gói, thai sản theo yêu cầu

Chăm sóc thai sản trọn gói cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản từ “A-Z” cho gói sinh thường (3 ngày) và sinh mổ (6 ngày). Trong gói sinh thường, sản phụ được trang bị các vật dụng cần thiết cho việc sinh, được bác sĩ chuyên khoa thực hiện và theo dõi sát sao suốt quá trình sinh con, được xét nghiệm, siêu âm, đo tim thai, đo điện tim, vệ sinh tầng sinh môn, khám mẹ 2 lần/ngày và những khi cần thiết,...

Trong gói sinh mổ, ngoài bố trí bác sĩ chuyên môn, gói sinh cũng bao gồm chi phí cho thủ thuật gây mê, chi phí hồi sức hậu phẫu, ngoài ra còn cung cấp đầy đủ dịch vụ thiết yếu như thuốc và vật tư y tế trong 6 ngày ở viện, rửa vết thương, cắt chỉ, vệ sinh tầng sinh môn, các xét nghiệm và siêu âm cần thiết cho mẹ và bé trong suốt quá trình vượt cạn,...


Không gian rộng rãi, sạch sẽ


Phòng ốc hiện đại với đầy đủ tiện nghi cao cấp giúp hành trình đi sinh nhẹ nhàng, trọn vẹn không khác gì nghỉ dưỡng ở resort cao cấp

Đặc biệt, trong gói sinh dịch vụ, trung tâm sẽ cung cấp cho mẹ bầu và bé những tiện nghi cao cấp gồm: phòng ốc khang trang, sang trọng với nội thất mới mẻ, tiện nghi; massage, gội đầu thảo dược phục hồi sau sinh; xông hơi vùng kín,... Phòng sinh được thiết lập theo tiêu chuẩn phòng sinh gia đình cao cấp, cho phép người thân tham gia vào hành trình sinh con để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong lần đầu gặp bé.


Các y bác sĩ tận tình thăm khám và theo dõi sát sao, giúp sản phụ yên tâm đồng hành cùng con trong những giây phút đầu thiêng liêng của cuộc đời

Ngoài ra, khi có thêm bất kỳ yêu cầu nào, sản phụ đều có thể đề xuất để trung tâm tư vấn cụ thể và bố trí trong thời gian sớm nhất.

Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền, dị tật thai nhi

Chỉ với 1 lần lấy máu duy nhất khi thai kỳ tròn 9 tuần, thông qua gói triSure Procare, thai phụ có thể xét nghiệm toàn diện những bất thường phổ biến trong thai kỳ như bất thường về số lượng NST, tầm soát 9 bệnh di truyền lặn phổ biến ở người Việt và 25 bệnh di truyền trội đơn gen, cùng với đó là các hội chứng nguy hiểm như Down - Edwards - Patau (T21-T18-T13),  Turner 9 (Đơn sắc thể XO), Triple X (XXX), Klinefelter (XXY).


triSure Procare là phương pháp sàng lọc toàn diện, giúp bảo vệ bé yêu ngay từ giây phút ban đầu

Sau 7 ngày, trung tâm sẽ trả kết quả và tư vấn. Việc phát hiện sớm những bất thường thai kỳ và dị tật ở thai nhi giúp can thiệp kịp thời và điều trị hiệu quả cho trẻ sau sinh, nhờ đó giúp mẹ có một thai kỳ yên tâm và hoàn toàn khỏe mạnh.

Các thiết bị y tế, máy móc hiện đại được trang bị tại trung tâm

* Máy GE VOLUSON E10 siêu âm 4D


Hệ thống máy GE VOLUSON E10 siêu âm 4D với tổng đầu tư lên đến hàng tỉ đồng

Đây là máy siêu âm 4D ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới với hơn 10 công nghệ siêu âm tiên tiến được tích hợp trong 1 (công nghệ RadianFlow hiển thị mạch máu 3D, công nghệ siêu âm dựa trên vùng mờ sau gáy SonoNT™ (Sonography-based Nuchal Translucency) cung cấp đo số lượng NT, công nghệ SonoIT đo độ mờ não trong bán tự động,...). Bên cạnh tạo cảm giác êm ái, không gây đau đớn trong quá trình siêu âm thai, thiết bị còn giúp các bà mẹ có thể thấy rõ mặt mũi, chân tay, các cử chỉ và hành động của con mình, đồng thời giúp bác sĩ dự báo chính xác ngày sinh.

Ngoài công nghệ HD-live cung cấp các hình ảnh 3D thai nhi trực quan, sống động, chức năng HD-Zoom còn giúp bác sĩ thăm khám tốt các vùng, tổ chức nhỏ, từ đó dễ dàng phát hiện các dị tật bẩm sinh như: sứt môi, hở hàm ếch, các dị tật về tim, thận, não,...

* Hệ thống quét khối 3D nhũ tự động (ABVS) tích hợp siêu âm đàn hồi mô ARFI

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu là 1 trong 7 đơn vị được triển khai hệ thống hiện đại này trên phạm vi toàn quốc. Hệ thống quét khối 3D nhũ tự động (ABVS) là một trong những giải pháp siêu âm tiên tiến nhất hiện nay khi tích hợp công nghệ đàn hồi mô, sử dụng ARFI (xung lực bức xạ âm), đánh giá độ cứng của mô giúp kiểm chứng và bổ sung cho kết quả trên hình ảnh 3D, tăng cường độ chính xác trong chẩn đoán, hạn chế việc thực hiện các xét nghiệm sinh thiết không cần thiết trong kiểm tra, tầm soát ung thư vú.

Hệ thống này còn giúp đánh giá tổn thương vú nhanh chóng, an toàn do không xâm lấn và không nhiễm tia phóng xạ nên thực hiện được cho phụ nữ có thai. Đặc biệt, nhờ phát hiện được các vi vôi hóa kích thước từ 0,5 mm, không nhiễm tia nên đây cũng là phương pháp an toàn cho việc chỉ định sàng lọc định kỳ.

Mong rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao ngay tại bệnh viện tuyến tỉnh, Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu nói chung và Trung tâm dịch vụ Sản phụ khoa nói riêng sẽ trở thành nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng tại Bạc Liêu và cả những tỉnh, thành lân cận.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn