>

Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tiến chia sẻ về điều trị sốt xuất huyết

16:19 30/10/2017

Theo thống kê của ngành Y tế, từ đầu năm đến nay, cả nước đã xảy ra trên 100 ngàn ca bệnh sốt xuất huyết, có 26 trường hợp tử vong. Sốt xuất huyết xảy ra quanh năm, tuy nhiên có thể bùng phát thành dịch lớn vào mùa mưa, trong đó muỗi vằn là vật trung gian truyền bệnh.

Vừa qua, Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã đăng cai tổ chức Hội thảo “Cập nhật cơ chế bệnh sinh và điều trị sốt xuất huyết Dengue” với sự tham gia của các bác sĩ Trưởng khoa và bác sĩ chuyên khoa Nội – Nhi thuộc các Bệnh viện và Trung tâm y tế trên địa bàn thành phố Bạc Liêu. Đặc biệt, buổi hội thảo được chủ trì bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tiến – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng Tp. HCM.

Tại buổi hội thảo, các bác sĩ đã chia sẻ rất nhiều vấn đề trong việc dùng thuốc và điều trị, những khó khăn khi điều trị sốt xuất huyết tại các bệnh viện và trung tâm y tế trong tỉnh Bạc Liêu. Những vấn đề trên được Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tiến tận tình tư vấn. Theo bác sĩ Tiến, vấn đề tránh sai sót trong chẩn đoán và điều trị cần được quan tâm và áp dụng những tiến bộ trong điều trị sốt xuất huyết Dengue là điều đặc biệt quan trọng để cải thiện tình trạng tử vong cho người bệnh.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn