>

Bệnh Viện Thanh Vũ Medic đón gần 100 sinh viên trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu đến tham quan mô hình Bệnh Viện

14:16 04/08/2022

Chiều ngày 03/08/2022, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic hân hạnh tiếp đón gần 100 sinh viên đến từ Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu. Đa phần các bạn là sinh viên năm cuối đang theo học các ngành điện công nghiệp, kỹ thuật máy lạnh, công nghệ thông tin tại trường.

Dẫn đoàn sinh viên có thầy Lê Tấn Phương Vũ - Phó Trưởng phòng Đào tạo và Quản sinh. Về phía bệnh viện, có trưởng/phó các khoa phòng chức năng của bệnh viện đại diện đón tiếp đoàn. Trước khi tham quan bệnh viện, tìm hiểu về chức năng, cách thức hoạt động của các phòng ban, các bạn được tiếp cận những thông tin tổng quan về bệnh viện, bao gồm lịch sử hình thành, định hướng phát triển, cơ cấu tổ chức, hội đồng quản trị và ban lãnh đạo công ty, chính sách thu nhập, chế độ đào tạo, chế độ BHXH,… Đồng thời, các bạn cũng được biết thêm về những kênh tuyển dụng, quy trình tuyển dụng và quy trình thử việc, nhận việc tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic. Qua đó, những bạn có định hướng sẽ làm việc tại bệnh viện nói riêng và làm việc trong ngành y tế nói chung được cập nhật thông tin một cách đầy đủ, chân thực và khách quan nhất.

Kết thúc hoạt động, các bạn sẽ được tham quan thực tế các phòng/ban, được giới thiệu các trang thiết bị và phương thức vận hành các loại máy móc tại bệnh viện.

Thông qua hoạt động, các sinh viên Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu có cơ hội tiếp cận thực tế môi trường làm việc, phương thức hoạt động cũng như cơ cấu tổ chức các phòng ban của một tổ chức y tế chuyên nghiệp. Hoạt động cũng góp phần tạo nguồn nhân lực có trình độ, kỹ năng nghề phù hợp với định hướng nghề nghiệp của tỉnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cho sinh viên trên địa bàn tỉnh sau khi tốt nghiệp.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn