>

Bệnh viện Thanh Vũ Medic tổ chức tọa đàm chăm sóc sức khỏe phụ nữ cho gần 100 công đoàn viên nhân ngày 20/10

15:25 21/10/2022

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 - 20/10/2022), Công đoàn BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức tọa đàm với chuyên đề: “Chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền hôn nhân, trước khi có thai và hôn nhân gia đình”. Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của ThS. BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc Bệnh viện, BS.CKI Võ Văn Lùng - Phó Trưởng khoa Sản cùng gần 100 công đoàn viên đến từ các khoa/phòng chức năng của Bệnh viện.

Tại sự kiện, các công đoàn viên sẽ tham gia vào trò chơi “Hái hoa dân chủ” với chủ đề xoay quanh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và sức khỏe phụ nữ tiền hôn nhân, trước khi có thai và hôn nhân gia đình. Với mỗi câu trả lời đúng, người chơi sẽ được nhận một phần quà hết sức ý nghĩa từ chương trình - chú gấu bông khủng long mang thương hiệu Thanh Vũ Medic. Kế đến, BS.CKI Võ Văn Lùng - Phó Trưởng khoa Sản BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu trực tiếp chủ trì tọa đàm với chủ đề: “Sức khỏe phụ nữ tiền hôn nhân, trước khi có thai và hôn nhân gia đình”.

Đây là hoạt động hữu ích dành cho các công đoàn viên nhân dịp 20/10. Ngoài việc tạo sân chơi hữu ích, chương trình còn là dịp giúp các công đoàn viên nâng cao kiến thức về giáo dục sức khỏe tiền và sau hôn nhân, sức khỏe sinh sản, từ đó có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất khi bước vào đời sống hôn nhân và gia đình.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ra đời nhằm tôn vinh những vai trò và giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp để phụ nữ được bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức. Trên tinh thần đó, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cũng tạo ra rất nhiều chương trình, hoạt động thiết thực dành riêng cho phụ nữ, như chương trình tọa đàm về chăm sóc sức khỏe phụ nữ cho các nhân viên Bệnh viện; chương trình tầm soát miễn phí ung thư vú, ung thư cổ tử cung và các bệnh lý loãng xương cho phụ nữ diễn ra xuyên suốt tháng 10; chương trình ưu đãi 30% tổng chi phí điều trị dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ dành riêng cho khách hàng nữ; sự kiện “Một vạn lời hứa cho người phụ nữ tôi yêu” diễn ra tại sảnh chính Bệnh viện ngay ngày 20/10 với nhiều phần quà cũng các gói ưu đãi thăm khám và tầm soát miễn phí,… Tất cả đều vì một mục đích duy nhất là mang đến những gì tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ xung quanh chúng ta - những người bà, người mẹ, người vợ, người chị… không quản khó khăn vun vén cho gia đình.

Nhà TVM hy vọng rằng tất cả phụ nữ quanh mình đều luôn hạnh phúc, vui tươi, được sẻ chia, yêu thương, quan tâm và chăm sóc vào mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây chứ không chỉ duy nhất vào ngày dành riêng cho phụ nữ.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn