>

Bệnh viện Thanh Vũ tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

16:39 06/09/2022

Tối ngày 5/9/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho hơn 200 thiếu nhi là con của các cán bộ nhân viên đang công tác tại Bệnh viện.

Tại chương trình, ngoài được nghe kể về “Sự tích chú Cuội cung trăng”, các bé còn tham gia những trò chơi vận động như ném banh vào sọt, chuyền bóng, bắt bóng; được xem phần trình diễn ca nhạc đặc sắc do Chú Ong Jollibee biễu diễn về chủ đề “Tết Trung thu - Rước đèn tháng Tám”. Hấp dẫn hơn cả là được thưởng thức những món “khoái khẩu” như gà rán, mì Ý, kem, sữa milo,… Để thêm phần sôi động cũng như thử tài trí nhớ của các bé, BTC còn đưa ra những câu hỏi về chủ đề trung thu, đi kèm là những phần quà hấp dẫn.

Vào cuối buổi, mỗi bé được tặng một chiếc lồng đèn trung thu. Các em tham gia rước đèn phá cỗ trong bầu không khí háo hức và sôi nổi trước khi khép lại chương trình.

Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con em cán bộ nhân viên là sự kiện thường niên tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Chương trình thể hiện sự quan tâm của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng Ban Lãnh đạo Bệnh viện đến các thiếu nhi là con em nhân viên bệnh viện, đồng thời cũng là lời tri ân cho những đóng góp tích cực, tận tâm mà đội ngũ Y Bác sĩ, nhân viên các khoa, phòng đã cống hiến cho Bệnh Viện trong quá trình làm việc. Sự kiện cũng là dịp để con em các cán bộ nhân viên Bệnh viện có cơ hội học hỏi, giao lưu, kết bạn, có thêm những mối quan hệ mới tốt đẹp để tuổi thơ tròn đầy, ý nghĩa hơn.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn