>

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu khánh thành Trung tâm khúc xạ theo tiêu chuẩn chất lượng cao, hiện đại tại Bạc Liêu

13:47 10/09/2022

Hiện nay, các bệnh lý về mắt ngày càng phổ biến và đa dạng. Xã hội không ngừng phát triển thì việc con người bị phụ thuộc vào các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại rất nhiều khiến cho các bệnh lý về mắt ngày càng gia tăng. Trên toàn cầu, tỷ lệ gặp phải tật khúc xạ ở cả thể nhẹ và nặng đang trên mức đáng báo động. Theo nghiên cứu, ước tính số người cận thị sẽ tăng từ 1.95 tỷ người năm 2010 lên đến 3.36 tỷ người vào năm 2030.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Bệnh viện mắt Trung ương, có khoảng trên 3 triệu trẻ em Việt Nam mắc tật khúc xạ, tuy nhiên phần lớn vẫn chưa được chẩn đoán và điều trị thích hợp. Các chuyên gia cho rằng, lứa tuổi từ 5 đến 18 tuổi là lứa tuổi dễ bị các tật về mắt như cận thị, loạn thị, nhược thị. Đặc biệt, hiện nay những người trẻ, người trưởng thành thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ số hoặc gặp nhiều áp lực căng thẳng trong công việc, học tập cũng không tránh khỏi các bệnh lý về mắt.

Với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhãn khoa theo tiêu chuẩn chất lượng cao, hiện đại. BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã mạnh dạng đầu tư xây dựng và cho ra đời “Trung tâm khúc xạ” phục vụ tầm soát các bệnh lý chuyên sâu về mắt cho mọi lứa tuổi cũng như cung cấp đầy đủ các loại kính thuốc, tròng kính, kính mát của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

BGĐ Bệnh viện và đại biểu khách mời thực hiện nghi thức kéo vải đỏ khai trương Trung tâm khúc xạ

Trung tâm khúc xạ được xây dựng với diện tích hơn 200m 2 theo mô hình hiện đại, được đầu tư cở sở vật chất, trong đó bao gồm hệ thống 4 module phòng khám mắt, phòng thủ thuật, phòng cắt kính, phòng đo khúc xạ được thiết kế độ sáng vừa phải giúp đồng tử người bệnh giãn trong quá trình đo khám mà không gây ảnh hưởng đến độ tương phản của bảng thị lực. Khoảng cách và không gian được bày trí theo quy định thử khúc xạ, hạn chế điều tiết khi khách hàng ngồi khám, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao.

Song song với đó, Trung tâm còn được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến như máy Phaco, thiết bị soi đáy mắt, máy đo khúc xạ tự động Topcon, máy đo nhãn áp, máy Laser điều trị tăng nhãn áp, đục bao sau, máy siêu âm B-mode, máy chụp cắt lớp võng mạc OCT, máy chụp và phân tích bản đồ giác mạc, máy mày kính tự động Supore LE 420,… đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, tất cả các dịch vụ đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, Trung tâm khúc xạ còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa mắt trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Khi đến đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mô hình phòng khám hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn phát hiện sớm các bệnh lý về mắt, từ đó có kế hoạch điều trị sớm.

Trung tâm triển khai đa dạng các gói thăm khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mắt như: Đo khúc xạ và điều trị các bệnh về khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị; thăm khám và điều trị các bệnh về giác mạc, võng mạc, pha lê thể; điều trị các bệnh về thần kinh thị giác, bệnh lý tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể; điều trị các chứng bệnh viêm nhiễm mắt; lấy dị vật kết mạc, giác mạc, thủ thuật rạch chắp, lẹo; phẫu thuật điều trị cườm đá, cườm nước, quặm mí, mộng thịt.

Ngoài ra, Trung tâm cũng ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh nhãn khoa. Đặc biệt, phương pháp điều trị cận thị không xâm lấn chỉnh hình bề mặt giác mạc bằng kính áp tròng ban đêm Ortho-K giúp mở ra cơ hội cho các bệnh nhân cận thị lấy lại được thị lực mà không cần tiến hành phẫu thuật. Orthokeratology được đánh giá là một bước tiến lớn trong kỹ thuật điều trị cận thị không phẫu thuật hiện nay giúp bệnh nhân lấy lại được thị lực 10/10. Phương pháp này có tác dụng điều chỉnh giác mạc qua đó điều chỉnh các tật về mắt như cận thị, loạn thị nhờ sử dụng kính tiếp xúc cứng thấm khí đeo trong lúc ngủ.

Trung tâm khúc xạ còn là đối tác trực tiếp với Công ty cổ phần AR với các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Puma, Guess, Skechers, Polaroid, Jubilant,… cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm kính mắt chính hãng: kính thuốc, kính chiết suất cao, kính đa tròng, kính lọc ánh sáng xanh, kính chống vỡ, kính đổi màu, kính râm cận và các loại kính thời trang với tính năng phong phú và đa dạng, đặc biệt là chất liệu tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng từ trẻ em, người trẻ, người trưởng thành đến người cao tuổi.

Trung tâm khúc xạ BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu được thành lập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng với phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp, lấy khách hành làm trung tâm. Hy vọng trong tương lai sẽ đồng hành cùng mọi người, mọi gia đình trong việc tầm soát, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý về mắt, để có được thị lực tốt, tự tin trong cuộc sống.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn