>

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: Tổ chức chương trình “Hưởng ứng ngày vệ sinh tay toàn cầu 5/5 và ngày quốc tế điều dưỡng 12/5”

14:00 18/05/2022

Ngày 17/5/2022, tại Hội trường BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã diễn ra chương trình “Hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay toàn cầu 5/5 và Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 năm 2022”. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, là dịp để đội ngũ điều dưỡng hiểu rõ hơn lịch sử phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời hưởng ứng ngày vệ sinh tay thế giới và tri ân, biểu dương những đóng góp thầm lặng nhưng hết sức to lớn của đội ngũ Bác sĩ và ĐD, NHS, KTV tại Bệnh viện Thanh Vũ.

Tham dự chương trình có: BS. CKI. Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Giám Đốc Bệnh viện kiêm Chủ tịch Hội đồng ĐD; CN. Nguyễn Huy Hoàng - Trưởng Phòng Điều dưỡng - Chi hội trưởng Chi Hội Điều dưỡng BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu; ThS. Huỳnh Ngọc Thảo - Trưởng khoa KSNK; Cùng hơn 100 khách mời là ĐDT, tổ trưởng các khoa/phòng và đại diện các bạn ĐD, NHS, KTV trong toàn Bệnh viện đến tham dự.

Tại chương trình Ban tổ chức đã ôn lại truyền thống Ngành Điều dưỡng, đọc thư của Bạc Hồ “Gửi nam nữ học viên trường Y tá Liên khu I (2-1949)” và tổ chức lễ rước đèn rất long trọng; Đồng thời trao tặng giấy khen của Hội điều dưỡng tỉnh Bạc Liêu cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và có đóng góp tích cực cho hoạt động Điều dưỡng năm 2021.

Song song với chương trình, toàn thể nhân viên Bệnh viện đã tham gia hưởng ứng Ngày Vệ sinh tay toàn cầu 5/5, với chủ đề năm 2022: “Đoàn kết vì sự an toàn - Hãy vệ sinh tay” (Unite for safety: Clean your hands) . Để thể hiện quyết tâm cũng như sự đồng lòng chung tay thực hiện vệ sinh tay toàn thể nhân viên đã ký cam kết lên cờ lưu niệm. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho nhân viên y tế trong đơn vị gương mẫu, tuân thủ thực hành vệ sinh tay để nâng cao chất lượng chăm sóc y tế tại Bệnh viện. Dịp này Hội đồng kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện cũng đã trao Giải nhất về “Vệ sinh tay cả năm 2021” cho Khoa Hồi sức cấp cứu.

Phát biểu bế mạc chương trình, BS. CKI. Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Giám Đốc Bệnh viện kiêm Chủ tịch Hội đồng ĐD nhấn mạnh: Chương trình buổi lễ đã được diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại những niềm vui, động lực cho các ĐD, NHS, KTV. BGĐ Bệnh viện ghi nhận những đóng góp tích cực của các thế hệ ĐD, KTV, NHS của Bệnh viện. Đồng thời gửi lời chúc mừng tri ân đến các bạn đã cống hiến hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn