>

Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kỳ 3: Xã Vĩnh Hậu

07:59 25/09/2017

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, đồng thời tiếp tục thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Giám đốc Bệnh viện Thanh Vũ về việc đẩy mạnh công tác từ thiện, nhân đạo, hướng về cộng đồng nhằm bảo vệ, từng bước nâng cao sức khỏe của người dân, sáng ngày 24/9/2017 vừa qua, Bệnh Viện Đa Khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần SPM và Hội người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu đã đến khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.
Đi cùng đoàn có 3 bác sĩ, nhiều điều dưỡng, dược sĩ, nhân viên chăm sóc khách hàng đang công tác tại Bệnh viện Thanh Vũ, được trang bị các dụng cụ y khoa hỗ trợ, đặc biệt là máy đo điện tim để kiểm tra sức khỏe cho đối tượng là người cao tuổi.

Tại trạm y tế xã Vĩnh Hậu, hơn 300 cụ ông, cụ bà đã được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Các chỉ định đo huyết áp, đo điện tim tại chỗ được thực hiện giúp người dân khảo sát được tốt hơn các bệnh lý.

Kết thúc đợt khám, lãnh đạo xã Vĩnh Hậu đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, hướng dẫn tận tình, chu đáo của các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Thanh Vũ dành cho người dân của xã. Qua đó giúp người dân nắm rõ các biện pháp phòng và điều trị bệnh, chủ động bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Thông qua chuyến về nguồn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí lần này một lần nữa đã giúp các thành viên trong đoàn hiểu hơn những khó khăn, vất vả của người dân tại các vùng sâu, vùng xa, từ đó sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa  để ngày càng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân trong và ngoài tỉnh đã dành cho Bệnh viên trong 20 năm qua.

Chân thành cám ơn công ty Cổ  phần  SPM đã cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này, góp phần cùng Bệnh viện Thanh Vũ mang lại nhiều niềm vui và sức khỏe cho người cao tuổi xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn